Giggs muốn gắn bó với M.U tới năm 2013

Thứ bảy, ngày 15/10/2011 16:54 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù đã bước sang tuổi 37, song lão tướng Ryan Giggs vẫn hy vọng sẽ được lãnh đạo M.U đề nghị gia hạn hợp đồng tới mùa hè năm 2013.
Bình luận 0

Tại sân Old Trafford, Giggs chính là cầu thủ cuối cùng của thế hệ đã giúp “Quỷ đỏ” đoạt “cú ăn ba” hồi năm 1999. Những người đồng đội cùng trang lứa với anh như Gary Neville hay Paul Scholes đã tuyên bố giải nghệ hồi cuối mùa bóng trước.

img

Tuy nhiên, tiền vệ người xứ Wales vẫn mong muốn được “Quỷ đỏ” gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa. Bản hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2011-2012.

Dù không còn đảm bảo được thể lực và ra sân thường xuyên như những năm trước đây, nhưng người cận vệ già này vẫn đóng vai trò làm chỗ dựa tinh thần cho các cầu thủ trẻ M.U, đặc biệt là trong bối cảnh Sir Alex Ferguson đang nỗ lực xây dựng đội ngũ kế cận cho Red Devils.

Giggs phát biểu trên Calciomercato: “Sau dịp lễ giánh sinh, tôi sẽ tới văn phòng làm viêc của Alex Ferguson để nói chuyện chính thức về tương lai của mình. Tôi và ông ấy có mối quan hệ rất tốt đẹp. Sir Alex là một người hết sức đặc biệt và luôn sẵn sàng lanwgs nghe ý kiến của các học trò.

Tôi đã có cuộc nói chuyện kéo dài vài phút với Ferguson để mong muốn được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Tôi rất muốn được gắn bó và tiếp tục cống hiến trong màu áo M.U”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem