Giggs tin M.U sẽ vô địch Premier League

Thứ sáu, ngày 30/12/2011 19:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Ryan Giggs tin rằng, với kinh nghiệm dày dạn của mình, các cầu thủ M.U sẽ biết mình phải làm cách nào để đánh bại đội bóng cùng thành phố Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League.
Bình luận 0

Cách đây gần 1 tháng, M.U vẫn bị Man City bỏ xa 5 điểm nhưng hiện nay, “Quỷ đỏ” đã san bằng cách biệt với đối thủ và chỉ còn xếp sau do kém hiệu số bàn thắng. Lão tướng Ryan Giggs tin rằng, với kinh nghiệm của mình, anh và các đồng đội sẽ biết cách đánh bại The Citizens để bước lên ngôi vô địch Anh lần thứ 20.

img
 

Giggs nói: “Kinh nghiệm của HLV, các cầu thủ và nhân viên tại sân Old Trafford là một điều rất cần thiết để giúp chúng tôi đánh bại các đối thủ khác trong giai đoạn hai của mùa giải. Bên cạnh đó, khát khao chiến thắng mãnh liệt cũng là một lí do khiến tôi tin M.U sẽ vô địch.

Đối với các cầu thủ M.U, gặp bất cứ đối thủ nào cũng được xem là một trận đấu lớn. Do đó, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để được ra sân thi đấu và giúp đội bóng của mình giành chiến thắng.

Thất bại 1-6 trước Man City hồi tháng 10 đã khiến chúng tôi gặp rất nhiều lời chỉ trích. Tuy nhiên, tôi và các đồng đội luôn biết làm cách nào để vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất. Điều đó đã được M.U thể hiện bằng những thành công liên tiếp trong suốt những năm gần đây”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem