Góa phụ bị nghi nhẫn tâm giết chết 5 con đẻ

Chủ nhật, ngày 04/11/2012 11:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 2.11, cơ quan công tố Ba Lan cho biết vừa bắt giữ một người phụ nữ bị tình nghi giết chết ít nhất 5 đứa trẻ sơ sinh.
Bình luận 0

Công tố viên Maria Kudyba ở Lomza, phía đông bắc Ba Lan cho biết: kẻ bị tình nghi là Beata Z, 41 tuổi, đang bị điều tra và sẽ bị tạm giam ít nhất là 3 tháng.

Trong giai đoạn từ năm 1998 đến 2012, Beata Z góa phụ đã sinh 8 đứa trẻ nhưng chỉ có 2 đứa trẻ trong số đó hiện còn sống. Hai đứa bé đó đã lên 10 và 7 tuổi.

img
Kẻ bị tình nghi Beata Z

Khi lục soát tại trang trại của Beata Z ở thị trấn Hipolitowo, ngoại ô thành phố Lomza, cảnh sát phát hiện thấy 4 thi thể trẻ em giấu ở trên gác mái, trong hầm rượu và chuồng ngựa. Trang trại này là nơi góa phụ Beata Z sống với người tình và 2 con.

Nhân viên điều tra hiện đang tiếp tục tìm kiếm thi thể của em bé thứ 5. Hiện không rõ đứa bé thứ 6 còn sống hay đã chết.

Các nhân viên xã hội đã báo cảnh sát vào dịp mùa hè vừa qua khi không thấy trẻ sơ sinh nào trong nhà  eata Z trong khi biết rõ ràng chị ta đã mang thai và sinh con.

Theo AP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem