Đoạn chat với khách hàng không gõ được từ Hoàng Sa, Trường Sa
Sáng 21/11, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin người sử dụng app đặt xe GoViet (Công ty TNHH Thương mại GoViet) gặp phải sự cố không gõ được hai từ Hoàng Sa, Trường Sa khi nhắn tin chat với khách hàng.
Theo đó, khi nhắn tin với khách hàng thông qua app hai cụm từ này sẽ thành chuỗi ******* và không thể đọc được. Trong khi đó, các từ còn lại được gửi đi bình thường.
“Có thể do bộ lọc kiểm duyệt của app xử lý từ khóa dẫn đến sự cố này. Tuy nhiên, sao chỉ có 2 cụm từ trên lại bị *******, khó hiểu quá. Không thể chấp nhận được, GoViet phải có giải thích thỏa đáng” Facebook Nguyễn Nam bức xúc.
Đại diện truyền thông GoViet cho biết sáng 21/11, GoViet triển khai nâng cấp app theo chu kỳ. “Trong quá trình này đã xảy ra một lỗi lập trình khi các tên đường được thay thế bởi các dấu * trong phần tin nhắn giữa tài xế và khách hàng. Sự cố này chỉ xảy ra trên diện nhỏ với một số cài đặt nhất định trong khoảng thời gian ngắn, và không ảnh hưởng đến việc định vị hay đặt chuyến của khách hàng. Chúng tôi đã phát hiện ra lỗi này và xử lý ngay. Hiện tại, khách hàng đã có thể nhắn tên đường bình thường ở trên app của GoViet”, đại diện GoViet thông tin.
GoViet đã tạm khoá tài khoản của tài xế để tiếp tục điều tra.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.