GrabFood
-
Khách hàng có thể cùng lúc đặt món ăn mình yêu thích từ tối đa 4 nhà hàng, quán ăn khác nhau.
-
Mỗi khi có “phốt" trả hàng, trả thức ăn, giới tài xế công nghệ luôn là người đứng mũi chịu sào. Tuy nhiên, đằng sau những phàn nàn đó là cả trời “nỗi oan không biết tỏ cùng ai”.
-
Sự bắt tay giữa ứng dụng gọi món và cửa hàng là hợp tác thắng lợi cho cả bốn bên, gồm khách hàng, tài xế, nhà cung cấp nền tảng và nơi chế biến ẩm thực.
-
GrabFood vừa chứng kiến số lượng đơn hàng bình quân hằng ngày tăng trưởng "thần tốc", gấp 250 lần chỉ sau một năm.
-
Không chỉ ở Việt Nam mà GrabFood còn phải “chiến đấu” tại nhiều quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á.
-
Với dịch vụ giao nhận đồ ăn qua Go-Food hay GabFood, người dùng chỉ việc ngồi ở nhà hay văn phòng để chọn các món ăn, khi đó món ăn sẽ được "dâng tới tận miệng".