GreenFeed
-
Theo danh sách top 49 công ty chăn nuôi heo và 3 công ty quản lý Mega có tổng đàn heo nái (trên 100.000 nái/công ty) lớn nhất thế giới năm 2024, Tập đoàn GreenFeed của Việt Nam có 116.000 con heo nái, xếp thứ 37 thế giới.
-
Công ty CP GreenFeed Việt Nam -- chủ thương hiệu thịt G Kitchen -- đang gánh tổng số nợ phải trả gần 5.500 tỷ đồng tính đến thời điểm cuối 2023. Hơn 60% cổ phần của công ty đang thuộc về 1 công ty từ Hong Kong (Trung Quốc).
-
Ngày 4/9, tại tỉnh Ninh Bình đã tổ chức lễ trao thưởng “Tiếp sức nhà nông” cho 31 em học sinh, sinh viên có thành tích học tập tốt là con em nông dân trong năm học 2021-2022, với tổng số tiền gần 40 triệu đồng.
-
Với chuỗi thực phẩm lành 3F Plus, GREENFEED Việt Nam đã và đang mang đến nhiều giải pháp chăn nuôi giúp các đối tác cùng khách hàng tối ưu năng suất, an tâm đầu ra… hướng đến những vụ nuôi thành công.
-
Thành lập năm 2015, trại chăn nuôi Phú Hưng đang đạt nhiều thành công khi chọn hướng phát triển bền vững gắn với giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa nguồn vốn và ổn định đầu ra cho sản phẩm.
-
Chương trình "Tiếp sức nhà nông" năm 2021 sẽ hỗ trợ vốn vay không lãi suất trong thời gian 2 năm với tổng kinh phí 920 triệu đồng cho 40 hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn của huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa.
-
Gần hai thập kỷ gắn bó với ngành chăn nuôi nước nhà, GREENFEED thấu hiểu vai trò của thức ăn chăn nuôi đối với hoạt động sản xuất và không ngừng nỗ lực đổi mới để tạo ra các sản phẩm hiệu quả, bền vững.
-
Những biến động trong hoạt động sản xuất và chăn nuôi trong thời gian qua đang trở thành động lực để người nuôi tích cực tìm kiếm những giải pháp mới, mang tính bền vững, đạt hiệu quả cao. Tìm kiếm giải pháp mới trong chăn nuôi cho lợi ích lâu dài.
-
GreenFeed được ông Lý Anh Dũng thành lập cách đây 17 năm. Khi đó, ông Lý Anh Dũng và các cộng sự đã nhìn thấy xu hướng người tiêu dùng trên khắp Việt Nam và Đông Nam Á quan tâm hơn đến thực phẩm lành mạnh, an toàn cho sức khoẻ và bền vững với môi trường trước khi thành lập công ty.