Guardiola có thể dẫn dắt Brazil dự World Cup 2014

Thứ hai, ngày 26/11/2012 23:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đã đưa HLV người Tây Ban Nha vào danh sách ứng cử viên cho chiếc ghế "thuyền trưởng” của đội bóng xứ sở samba.
Bình luận 0
img
Guardiola hiện vẫn đang đi nghỉ tại Mỹ

Tuần trước, CBF đã bất ngờ sa thải HLV Mano Menezes sau khi ông này không đạt được nhiều thành công như mong đợi trong việc dẫn dắt đội tuyển Brazil và đội tuyển Olympic Brazil tại các giải đấu lớn như Copa America hay Olympic London. Sau khi đuổi việc Menezes, CBF đã lên danh sách 5 ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Brazil với mục tiêu dẫn dắt đội bóng này tham dự VCK World Cup 2014 tổ chức trên sân nhà.

Ấn tượng với những gì Guardiola làm được trong 4 năm huấn luyện Barcelona (2008-2012), CBF đã đánh tiếng mời ông thầy người Tây Ban Nha chèo lái đội tuyển áo vàng-xanh. Tuy nhiên, Guardiola vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 1 năm tại New York (Mỹ) và chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về lời mời tứ xứ Samba. Được biết,  ngoài CBF, có rất nhiều đội bóng khác như AC Milan, Chelsea, Manchester City… cũng muốn "trải thảm đỏ" mời cựu HLV Barca về cầm quân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem