Guardiola thừa nhận Real xuất sắc hơn Barca

Thứ năm, ngày 10/11/2011 16:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Pep Guardiola vừa lên tiếng thừa nhận, việc Real Madrid dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga là hoàn toàn xứng đáng, bởi họ đang thi đấu xuất sắc hơn so với Barcelona.
Bình luận 0

Sau 11 vòng đấu tại La Liga, Real vẫn đang ung dung ở ngôi đầu bảng với 28 điểm, hơn đại kình địch Barca 3 điểm. Theo Guardiola, đó là một kết quả xứng đáng, vì trong giai đoạn đầu của mùa giải này, Los Blancos đã thi đấu xuất sắc hơn so với đội bóng của ông.

img
 

Tuy nhiên, nhà cầm quân 40 tuổi cũng khẳng định, việc có được ngôi đầu bảng hiện nay cũng không có gì đảm bảo Real sẽ đoạt chức vô địch. Điều quan trọng là họ có thể duy trì được phong độ trong giai đoạn nước rút của mùa giải giải hay không.

Guardiola phát biểu trên Marca: “Hiện nay, Real Madrid vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm nhiều hơn so với Barcelona. Jose Mourinho và các học trò đã đạt được điều đó, bởi họ đã làm việc tuyệt vời kể từ đầu mùa giải đến nay.

Tôi có thể thừa nhận rằng, Real đã chơi tốt hơn so với chúng tôi trong giai đoạn đầu của mùa bóng. Tuy nhiên, ngôi vô địch chỉ có thể được quyết định ở những vòng đấu cuối cùng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem