Hạ Fiorentina 2-0, Inter tiếp tục thẳng tiến

Chủ nhật, ngày 11/12/2011 06:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hai pha lập công của Giampaolo Pazzini và Yoto Nagatomo đã giúp Inter Milan đánh bại Fiorentina với tỷ số 2-0, qua đó tạm thời leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.
Bình luận 0

Khởi đầu trận đấu, Inter chính là đội nhập cuộc tốt hơn. Tuy nhiên, lối chơi của họ vẫn tỏ ra rời rạc và gặp phải sự bế tắc trong việc triển khai tấn công trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đội khách Fiorentina.

img
Inter Milan dễ dàng có được chiến thắng trước Fiorentina.

Mãi tới phút 31, Nerazzurri mới tạo được cơ hội ghi bàn đầu tiên. Sau pha đi bóng kỹ thuật vào trong vòng cấm, tiền vệ trẻ Philippe Coutinho tung ra cú sút rất căng bằng chân phải nhưng thủ thành Artur Boruc đã kịp đổ người cứu thua.

Tưởng chừng như hiệp một sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì tới phút 42, Coutinho có đường chuyền thông minh cho Giampaolo Pazzini thoát xuống bấm bóng kỹ thuật qua đầu Artur Boruc ở góc hẹp, khai thông bế tắc cho Inter.

Ngay phút thứ hai của hiệp thi đấu thứ hai, đội bóng áo sọc Xanh-Đen đã có bàn nhân đôi cách biệt. Sau đường chuyền của Pazzini, Nagatomo bứt tốc và xâm nhập vòng cấm. Trong nỗ lực cản phá, hậu vệ Manuel Pasqual bên phía đội khách đã phá bóng chạm chân Nagatomo đi thẳng vào lưới trống, vì thủ môn Boruc đã rời khung thành.

Dẫn trước với cách biệt tương đối an toàn, Inter Milan đã chủ động chơi chậm và chắc bên phần sân nhà và chờ đợi cơ hội phản công. Trong khi đó, Fiorentina cũng chống trả khá yếu đuối. Cuối trận đấu, đội chủ sân Giuseppe Meazza tạo được hai cơ hội ngon ăn nhưng cả Sulley Muntari và và Pazzini đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Kết quả chung cuộc, Inter giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem