Hà Giang cần đẩy mạnh công tác đào tạo cán bộ

Thứ hai, ngày 12/12/2011 06:11 AM (GMT+7)
Sáng 11.12, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đoàn công tác đã làm việc với cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh Hà Giang về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2011 và triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.
Bình luận 0

Theo báo cáo của lãnh đạo tỉnh, từ sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, năm 2011, toàn Đảng bộ và các cấp chính quyền đã phát huy truyền thống đoàn kết, chủ động, sáng tạo, kịp thời chỉ đạo quyết liệt, do đó kinh tế, xã hội của tỉnh Hà Giang đã có bước phát triển, tốc độ tăng trưởng đạt 13,03%, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, giá trị thu nhập bình quân đầu người đạt 9,6 triệu đồng/năm (tăng 2,1 triệu đồng so với năm 2010).

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hoan nghênh những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Giang đạt được và cho rằng, muốn phát triển thì yếu tố con người là hết sức quan trọng, do đó cần đẩy mạnh công tác đào tạo cán bộ và xây dựng chi bộ, chính quyền cơ sở vững mạnh. Trong lĩnh vực phát triển kinh tế cần chú ý phát huy lợi thế của tỉnh miền núi biên giới.

Trước đó, Chủ tịch nước đã trồng cây lưu niệm tại quảng trường TP.Hà Giang và đi thăm Đoàn Kinh tế-quốc phòng 313.

Theo VOV
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem