Hạ Inter 2-1, Juventus tiếp tục bay cao

Chủ nhật, ngày 30/10/2011 08:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Phải hành quân tới sân Giuseppe Meazza nhưng Juventus đã chứng tỏ được bản lĩnh của đội bóng đang dẫn đầu Serie A khi xuất sắc đánh bại Inter Milan với tỷ số 2-1.
Bình luận 0

Mở đầu trận derby d’Italia hồi rạng sáng nay, Inter chính là đội nhập cuộc tốt hơn hơn. Tuy nhiên, họ đã bất ngờ phải đón nhận bàn thua ở phút thứ 12. Sau pha căng ngang tầm thấp của Lichtsteiner, Matri băng vào đệm bóng cận thành buộc buộc thủ môn Castellazzi phải đẩy bóng ra và Vucinic đã xuất hiện kịp thời sút tung lưới Inter.

Sự hưng phấn sau bàn khai thông bế tắc của Vucinic đã Juve giành lại quyền kiểm soát thế trận và liên tục vây hãm khung thành của Castellazzi.

img
Chiến thắng trước Inter giúp Juve tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Tấn công mãi mà không ghi thêm được bàn thắng, Bianconeri đã dính đòn “hồi mã thương” của đối thủ. Sau pha đi bóng kỹ thuật bên cánh phải ở phút 28, Sneijder chuyền bóng cho Maicon tung ra cú sút trái phá ở góc hẹp làm tung lưới Buffon, san bằng tỷ số 1-1 cho Inter.

Tuy nhiên, tới phút 33, Juventus tiếp tục thiết lập được thế dẫn bàn. Sau pha bật tường với Matri, Marchisio bình tĩnh dứt điểm kỹ thuật đưa bóng đi chìm khiến Castellazzi không còn cơ hội để cản phá.

Sang hiệp hai, buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng họ tạo ra rất ít cơ hội ăn bàn về phía khung thành của Buffon. Trong khi đó, Juve lại liên tục khiến các khán giả trên sân Giuseppe Meazza phải thót tim. Đầu tiên phải kế đến tình huống đá phạt của Pirlo ở phút 56. Bóng đi lập bập và đến vị trí của Vucinic, nhưng anh lại dứt điểm khá hiền ở cự ly chưa đầy 10m.

Phút 82, Estigarribia có pha đột phá dũng mãnh bên cánh trái rồi tung ra cú sút chéo góc buộc người gác đền bên phía đội chủ nhà phải dùng chân để cản phá. Tới phút 87, Juventus tiếp tục có cơ hội để nâng tỷ số lên 3-1, nhưng Del Piero lại dứt điểm đi chệch cột dọc trong tư thế đối mặt với thủ môn Castellazzi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem