Hà Nội: Công nhân bao vây Grand Plaza đòi tiền

Thứ năm, ngày 27/01/2011 06:53 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 26-1, hàng chục công nhân với băng rôn, biểu ngữ đứng trước Tổ hợp trung tâm thương mại - khách sạn Grand Plaza trên đường Trần Duy Hưng, Hà Nội để đòi tiền.
Bình luận 0

Các biểu ngữ viết "Đề nghị khách sạn Grand Plaza trả tiền sàn gỗ, thạch cao, thảm trải..."; "Grand Plaza có ý định quỵt tiền".

Những người tụ tập căng các băng rôn cho biết họ là công nhân của nhiều đơn vị tham gia thi công tại các toà nhà này. Do chủ đầu tư không chịu thanh toán hàng tỷ đồng tiền công và vật tư xây dựng nên họ phải tụ tập tại đây để đòi.

img

 

Việc chủ đầu tư Grand Plaza không trả tiền đúng thời hạn làm cho hàng chục công nhân của công ty chưa được nhận lương và tiền thưởng Tết để về quê.

 

img

Với diện tích khu đất là 19.689m², diện tích xây dựng là 7.799m², Grand Plaza do Tập đoàn Charm Vit, Hàn Quốc phát triển với tổng mức đầu tư trên 120 triệu USD.

Dự án bao gồm một tòa tháp văn phòng hạng A 27 tầng, một tòa tháp khách sạn 5 sao 27 tầng, và một khu trung tâm thương mại cao cấp 5 tầng. 

Dự án được khởi công cuối năm 2007, đã hoàn thiện và đi vào sử dụng cuối nắm 2010, trong đó, Trung tâm thương mại mang tên Grand Plaza Department Store đã được cho IDJ Financial độc quyền thuê lại và phát triển hiện là khu thương mại có diện tích lớn nhất Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem