Hà Nội: Cửa hàng rượu cháy ngùn ngụt giữa đêm

Thứ sáu, ngày 02/11/2012 09:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đám cháy bùng phát tại một cửa hàng kinh doanh rượu bia trên phố Trần Duy Hưng lúc 23h đêm 1.11 khiến người dân xung quanh hoảng hốt, giao thông tại khu vực bị phong tỏa trong nhiều giờ.
Bình luận 0

Khoảng 23h ngày 1.11.2012, cửa hàng kinh doanh rượu bia - nước giải khát tại 114 Trần Duy Hưng đã xảy ra cháy lớn.

Cảnh sát cứu hoả đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa và dập tắt đám cháy. Theo thông tin ban đầu, đám cháy bùng phát tại khu vực kho chứa hàng tại tầng 3 và nhanh chóng lan ra khu vực xung quanh. Vì trong cửa hàng tích trữ nhiều vật liệu dễ bén lửa như lẵng hoa, mút, xốp cùng các loại rượu bia nên đám cháy bùng phát dữ dội và gây nhiều khó khăn cho công tác chữa cháy.

img
 

Cảnh sát PCCC đã điều tới hiện trường 5 xe cứu hỏa. Một người dân sống trong khu vực cho biết, họ có nghe thấy tiếng nổ lớn đúng vào thời điểm xảy ra đám cháy, nhiều khả năng là do nổ bình gas.

Khi đám cháy xảy ra, theo người dân nơi đây, những người có mặt tại ngôi nhà đã thoát hiểm bằng cách trèo qua lan can, sang bên phía cửa hàng Lotte bên cạnh. 

Đến khoảng 3h sáng 2.11, đám cháy đã được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Cơ quan chức năng đang điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn nói trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem