Hà Nội: Đánh người vỡ xương giữa Keangnam

Thứ bảy, ngày 19/11/2011 16:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 19.11, cư dân Keangnam vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc xảy ra tối 18.11. Một nhóm đã ngang nhiên xông vào đánh cư dân sống ở đây tới vỡ xương rồi bỏ mặc.
Bình luận 0

Một cư dân chứng kiến sự việc, chị Phương, thuật lại:

"Vào khoảng 21h00, 18.11, tôi cùng mấy chị em trong Keangnam đưa trẻ xuống vườn tầng 5 chơi. Thế nhưng, khi xuống đó, bất ngờ chúng tôi thấy công ty Mai Linh (một công ty chuyên bất động sản) dựng rạp để tổ chức sự kiện ra mắt căn hộ. Sau khi chiếm hết toàn bộ đài phun nước, sân chơi bóng, bảo vệ của Công ty Mai Linh còn ngăn không cho các cháu nhỏ vào chơi.

Lúc đó chúng tôi giải thích rằng, đây là sân chơi dành cho cư dân sống ở đây, các anh không có quyền được ngăn cản. Bất chấp lời giải thích, bảo vệ công ty đã có những hành động như xô đẩy phụ nữ và trẻ nhỏ, trong đó có cả tôi đang bụng mang dạ chửa".

“Sau những giây phút hãi hùng vừa rồi, bản thân tôi cảm thấy rất sửng sốt. Suốt cả đêm tôi không ngủ được vì lo nơm nớp rằng tính mạng của mình có thể bị đe dọa bất cứ lúc nào - chị Phương nức nở.

img
Mẹ con chị Phương vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc với phóng viên

Chị Quyên, người cũng cùng chứng kiến sự việc phẫn nộ, kể tiếp:

Theo thông tin PV Dân Việt có được, 1 trong số 4 người đánh anh Hiền đã được nhận diện trong hệ thống carmera tự động của tòa nhà.

"Lúc đó có anh Trần Văn Hiền, cũng là người trong Keangnam, đi ngang qua. Thấy hành động của bảo vệ không đúng nên đã hết lời khuyên răn. Những tưởng sự việc rồi sẽ dừng lại ở đó, nhưng chỉ sau một lát bỗng xuất hiện nhóm 4 người.

Họ xông tới đánh tới tấp vào mặt khiến anh Hiền ngã gục xuống nền nhà. 4 người này vẫn tiếp tục đánh liên hồi vào đầu, mặt và dùng những vật dụng cứng như bàn, ghế để tấn công, khiến anh Hiền bị gãy chân, vỡ xương bánh chè”.

img
Anh Hiền bị đánh vỡ xương bánh chè (Ảnh cư dân cung cấp)
img
Khu tầng 5 - nơi dành cho các cháu nhỏ, nhưng Ban QLDA đã cho Mai Linh thuê để tổ chức sự kiện (Ảnh cư dân cung cấp)

Ngày sau khi vụ việc xảy ra, người đại diện của cư dân trong tòa nhà là chị Mai đã chủ động liên lạc với Trưởng Ban quản lý dự án nhưng đều không nhận được bất kì một sự phản hồi nào.

Chị Mai nói: “Rõ ràng việc đánh người của công ty Mai Linh là không đúng. Chí ít ra Ban quản lý Dự án cũng phải có những biểu hiện như đứng ra xin lỗi và thăm hỏi nạn nhân. Thế nhưng họ đã lờ đi”.

img
Cư dân xôn xao, lo lắng sau vụ việc hãi hùng xảy ra tối hôm trước
“Nơi vừa xảy ra sự việc là sân chơi thuộc sở hữu chung, được dùng để làm nơi sinh hoạt và tổ chức vui chơi cho các cháu và cư dân, có sân bóng bàn, sân tenit, sân cầu lông. Trước đó, vào rằm tháng 8, cư dân có nguyện vọng tổ chức sân chơi cho các cháu nhưng BQLDA không chấp nhận nên chúng tôi đã đành tổ chức cho các cháu dưới đường. Và ngày 18.11, BQLDA lại chấp thuận để Công Ty Mai Linh tổ chức một sự kiện như thế” - một người dân sống nơi đây cho biết. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem