Hà Nội: Một phụ nữ đứng trên cột 6 mét gào thét

Thứ sáu, ngày 22/04/2011 20:16 PM (GMT+7)
Sau hơn một tiếng đứng trên cột sắt cao chừng 6 mét tại phố Trường Chinh (Hà Nội) dọa tự tử, người phụ nữ nhảy xuống mái nhà bỏ trốn khi được cảnh sát giải cứu.
Bình luận 0

14h30 ngày 22.4, một số nhân viên Công ty Vật liệu xây dựng và Xuất nhập khẩu Hồng Hà (ngõ 109 Trường Chinh, Hà Nội) hốt hoảng khi thấy một phụ nữ chừng 30 tuổi leo lên chiếc cột sắt cao chừng 6 mét đặt ngay sát cổng.

img
Người phụ nữ đứng chênh vênh trên chiếc cột sắt.

>> Clip: Người phụ nữ chênh vênh trên cột sắt, gào thét đòi tự tử

Đứng trên chiếc cột sắt, người phụ nữ gầy gò mặc quần bò áo thun đen liên tục rướn người bắc loa tay gào to tên một ai đó. Lo sợ người phụ nữ này có thể nhảy bất cứ lúc nào, các bảo vệ công ty đã hạn chế tối đa người qua lại dưới sân.

Gần nửa tiếng sau, lực lượng cảnh sát 113 quận Thanh Xuân tới hiện trường. Tuy nhiên, do thiếu trang thiết bị nên cũng chỉ có thể đứng nhìn. Hai xe thang cùng cả chục lính cứu hỏa cũng được điều đến.

Ngay lập tức, cảnh sát cứu hỏa đã lắp đặt đệm hơi ở dưới chân chiếc cột sắt, sẵn sàng cho việc giải cứu. Nhưng khi chiếc thang cùng 2 lính cứu hỏa vừa được đưa lên, người phụ nữ này bất ngờ nhảy xuống mái tôn rồi hốt hoảng bỏ chạy.

img
Khi cảnh sát tới gần để giải cứu, người này bỗng nhảy xuống mái nhà

Cả chục cảnh sát đồng loạt leo lên mái nhà từ nhiều phía để quây bắt người phụ nữ. Khi được đưa xuống đất, người này vẫn chưa hết sợ hãi và được cảnh sát 113 đưa lên xe về trụ sở.

Cả trăm người dân gần đó đã đứng hơn một tiếng để theo dõi vụ giải cứu. Nhiều người người cho rằng, có thể người phụ nữ này bị bệnh tâm thần nên mới hành động như vậy.

Theo Vnexpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem