Hà Nội: Náo loạn vì nữ sinh chán đời trèo lên mái nhà

Thứ tư, ngày 03/11/2010 19:00 PM (GMT+7)
Chiều 3-11, cả tuyến phố Huế, Hà Nội náo loạn và tắc nghẽn khi thấy một nữ sinh đứng trên mái tầng hai một ngôi nhà dọa nhảy xuống đường. Cảnh sát 113 phải vào cuộc để giải cứu thiếu nữ 16 tuổi khỏi manh động.
Bình luận 0
img
Hiện trường vụ giải cứu.

Sự việc xảy ra khoảng 16 giờ chiều nay, 3-11 ở phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Những người dân và người đi đường đã vô cùng kinh hãi khi chứng kiến một cô gái trẻ đứng trên mái tầng hai nhà số 83 phố Huế trong tư thế sẵn sàng nhảy xuống. Tuyến phố trung tâm đúng giờ tan tầm đã nhanh chóng tắc nghẽn bởi hàng trăm người hiếu kỳ.

Công an phường Ngô Thì Nhậm và Cảnh sát 113 được huy động, song không thuyết phục được cô gái dừng ý định nhảy lầu.

Cảnh sát, dân phòng phải nhờ chủ nhà 83B bên cạnh để bắc thang tre tiếp cận nơi cô gái đang đứng. 16 giờ 30 phút, công an đã tiếp cận, giải cứu thành công cô gái này. Trong quá trình giải cứu, cô gái bị thương nhẹ và được đưa vào bệnh viện.

Theo một số bạn bè của cô gái có mặt ở hiện trường, cô gái này tên là H., 16 tuổi, là học sinh cấp ba. Nguyên nhân của việc nữ sinh này trèo lên mái nhà dọa tự tử có liên quan đến chuyện tình cảm. Ngôi nhà mà cô gái trèo lên mái tầng hai là nhà một người quen của bạn trai cô.

Vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

img
Hàng chục người thuyết phục nhưng cô gái vẫn không chịu xuống.
img
Xe của lực lượng cảnh sát đến giải cứu.
img
Cả khu phố náo loạn.
Theo TPO

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem