Hà Nội: Taxi suýt “nuốt” 3 nguời đêm Giáng sinh

Thứ hai, ngày 26/12/2011 06:05 AM (GMT+7)
Khoảng 3 giờ sáng 25.12 trên đường Hai Bà Trưng, Hà Nội, một chiếc taxi chạy với vận tốc kinh hoàng, suýt nữa "nuốt chửng" chiếc xe máy, khiến 3 người phải nhập viện…
Bình luận 0

Vào thời điểm trên, chiếc xe taxi hãng Hà Anh mang BKS 31F - 0795 chạy từ hướng đầu phố Hai Bà Trưng đến ngã tư Bà Triệu, bất ngờ tông phải xe máy BKS 30X5 - 9547 chở 3 nguời chạy tốc độ cao hướng Bà Triệu.

img
 

Một số người dân chứng kiến cho biết: Lúc ấy, đèn tín hiệu giao thông đã tắt, chiếc taxi chạy rất nhanh, nên khi đến ngã tư không làm chủ tốc độ đã đâm ngang vào xe máy đang chạy tốc độ cao. Do cú đâm rất mạnh, đã khiến 3 người ngồi trên xe gắn máy bắn ra xa vài mét.

Quan sát tại hiện trường, chiếc xe máy nằm gọn trong gầm xe taxi. Toàn bộ phần đầu chiếc taxi nát bét, phần đầu ôtô nát bét, két nước đã vỡ sau vụ tai nạn. Còn BKS của chiếc xe taxi, cùng dép của một người đi xe máy văng xa vài mét. 3 người trên chiếc xe máy nằm bất động trên vỉa hè phố Hai Bà Trưng.

Chỉ ít phút vụ tai nạn xảy ra, xe cấp cứu 115 đã có mặt tại hiện truờng đưa 3 nạn nhân (chưa rõ danh tính) đến bệnh viện. CSGT cũng đã có mặt để khám nghiệm hiện truờng và tìm hiểu nguyên nhận vụ tai nạn.

Theo VOV

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem