Hà Nội: Thang máy rơi, một người chết thảm

Thứ tư, ngày 21/09/2011 13:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vào khoảng 9 giờ 40 phút ngày 21.9, tại tòa nhà CT3 – Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, xảy ra vụ tai nạn thang máy thương tâm khiến một người đàn ông tử vong.
Bình luận 0
img
 

Người dân sống ở khu vực này cho hay, vào thời điểm trên họ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ dưới tầng hầm của tòa nhà, khi chạy tới thì thấy một người đàn ông nằm bất động, máu me bê bết.

Theo lời của nhiều người dân sống ở khu vực này, nạn nhân là khách ở khu vực khác tới tòa nhà.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, hệ thống điện của tòa nhà bị ngắt đột ngột, người đàn ông này đang ở tầng 4 trong cầu thang máy đi xuống.

img
 

Theo ghi nhận tại hiện trường cho thấy, hệ thống số, nút ấn thang máy của tòa nhà có trục trặc. Nhiều nút ấn đã bị bong tróc. Các hộ dân sống ở đây nói rằng, hệ thống thang máy của tòa nhà bị hỏng hóc nhiều lần.

Họ đã báo lên Công ty Contresxim – Đơn vị quản lý tòa nhà CT3 nhiều lần song đều không được sửa chữa. Công an đang xác minh tên tuổi, địa chỉ nạn nhân và điều tra nguyên nhân tại nạn.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem