Hà Nội: Thiếu nữ khóc thét đòi tự tử ở đình làng

Thứ bảy, ngày 19/03/2011 14:23 PM (GMT+7)
Sự việc xảy vào khoảng 15h30 chiều 18.3, tại khu vực đình làng Khương Thượng (Hà Nội). Sau một hồi gào khóc gọi mẹ, thiếu nữ này đã tìm dây điện, móc qua cành cây đòi tự tử.
Bình luận 0
img
Cô gái gào khóc đòi tự tử (Ảnh chụp từ clip)

Cô gái tầm 14, 15 tuổi, mặc một chiếc áo rét mỏng màu xanh dương, chiếc quần ngủ ở nhà và đi chân đất. Những người dân tại địa phương kể lại, đầu giờ chiều cùng ngày, có một người đàn ông chở cô gái đến rồi bỏ ngay trước hồ cạnh đình làng. Cô gái lúc đó khóc lóc thảm thiết, nằm giẫy giụa dưới gốc cây đa mặc cho trời mưa rét

Bà Hà - người chứng kiến toàn bộ sự việc cho biết: "Con bé cứ gào khóc gọi mẹ suốt cả buổi chiều, nằm vạ vật dưới gốc cây. Rồi không hiểu sao nó kiếm đâu được cái dây điện, móc qua cành cây định tự tử, may mà còn có một anh anh chạy đến kịp thời kéo con bé ra chỗ khác".

Nhiều người thấy tội nghiệp cô gái xúm lại hỏi chuyện khuyên nhủ nhưng cô gái trả lời bập bõm, câu được câu không. Lúc thì nói quê ở Hải Phòng, lúc nói ở Hương Yên. Nhiều người thương tình cho tiền nhưng cô không nhận, vứt luôn xuống dưới hồ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã gọi điện báo cho Công an phường Khương Thượng đến để giải quyết.

Theo Việt Nam Net

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem