Hà Nội: Van nước bật tung, "hố tử thần" xuất hiện

Thứ sáu, ngày 04/10/2013 13:58 PM (GMT+7)
Trong lúc công nhân đang lắp đặt đường ống nước ngầm thì van nối bất ngờ bật tung. Một lượng nước lớn liên tục phun thẳng vào lòng đường khiến đường Kim Ngưu (Hà Nội) bị lở đất, lún sập một khoảng lớn.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng 4.10, tại đường Kim Ngưu (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Một số người sống tại khu vực đường Kim Ngưu cho biết, vào thời điểm trên, khi một nhóm công nhân đang tiến hành lắp đặt ống nước ngầm thì van nối bất ngờ bật tung. Một lượng lớn nước ngay sau đó đã liên tục phun thẳng vào khu vực lòng công trình kéo sập cả một khoảng đường cạnh đó.

Hố tử thần trên đường Kim Ngưu.
"Hố tử thần" trên đường Kim Ngưu.

Một cán bộ thuộc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thoát nước Hà Nội (đơn vị phụ trách thi công) cho biết:

Cách đây vài ngày, khi thi công, nhiều người đã cho rằng van nước sạch tại điểm này không an toàn và có thể xảy ra sự cố. Đến khoảng 5 giờ sáng nay, khi công nhân đang cố gắng hoàn thành nốt công việc thì bất ngờ van tung ra. Dòng nước sạch khá mạnh phun tung tóe, bắn vào bên dưới lòng đường gây lở đất.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, khu vực thi công bị lở chiếm hơn nửa đường Kim Ngưu và rộng khoảng 50 mét vuông.

Đường
"Hố tử thần" chiếm hơn nửa đường Kim Ngưu và rộng khoảng 50 mét vuông.

Việc xuất hiện “hố tử thần” khiến giao thông qua tuyến đường Kim Ngưu rất khó khăn. Lực lượng cảnh sát giao thông đã phải bố trí lực lượng làm nhiệm vụ phân làn hướng dẫn dòng phương tiện lưu thông.


img

img
Việc xuất hiện "hố tử thần" khiến giao thông qua đường Kim Ngưu rất khó khăn.

Ngoài ra, sự việc trên còn khiến nhiều người dân sống gần “hố tử thần” trên đường Kim Ngưu bị mất nước.

Hiện các cơ quan chức năng đang tích cực khắc phục sự cố.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem