Hà Nội: Xác thiếu nữ bốc mùi trong đống bê tông

Thứ ba, ngày 13/12/2011 16:14 PM (GMT+7)
Xác một phụ nữ được phát hiện nằm trong những mảng bê tông để làm cống và được cuốn trong một cái chăn. Một cháu bé đã hoảng hốt khi phát hiện ra.
Bình luận 0

Theo những người dân trong khu vực chợ Đồng Xa, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, vào khoảng 11h trưa nay (13.12), nhiều người đã hoảng hốt sau khi nghe thấy tiếng kêu thất thanh của một cháu bé 10 tuổi đang đi tìm mèo.

Mọi người ồ ạt chạy ra thì phát hiện trong đống bê tông dùng để làm cống có xác của một phụ nữ được cuốn trong chiếc chăn.

img
Hiện trường nơi phát hiện xác thiếu nữ.

Quanh khu vực bốc lên mùi hôi thối, khó chịu. Người dân ngay sau đó đã gọi điện cho Công an phường đến để kiểm tra hiện trường.

Theo người dân, cách đây khoảng 2 tuần họ có thấy quanh đây xuất hiện một cô gái trẻ khoảng 15 tuổi đi lại tại khu vực này trong tình trạng hoảng loạn. Hễ cứ thấy đàn ông là cô gái này lại chạy vào trong đống bê tông.

img
Cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Nhiều người nhận định cô gái này đã bị hãm hiếp trước đó. Nhưng trong 5 ngày trở lại đây đã không ai nhìn thấy cô gái cho đến ngày hôm nay khi phát hiện cái xác.

img
Rất đông người dân đã có mặt quanh khu vực hiện trường.

Hiện cơ quan Công an phường Mai Dịch và Công an huyện Từ Liêm đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và đưa chiếc xác ra ngoài.

Theo VTC News
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem