Soldado tuyên bố sẽ “xé lưới” Iker Casillas

Chủ nhật, ngày 19/08/2012 14:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước chuyến làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid, thủ quân Roberto Soldado của Valencia đã mạnh miệng tuyên bố, anh sẽ ghi ít nhất một bàn vào lưới thủ thành Iker Casillas.
Bình luận 0

Vào rạng sáng thứ Hai, Valencia sẽ có chuyến làm khách được dự báo là “lành ít, dữ nhiều” tại thánh địa Bernabeu của đương kim vô địch Real trong lượt trận mở màn La Liga 2012-2013.

img
 

Trước khi chuyển sang đầu quân cho Valencia, Soldado đã từng có 5 năm gắn bó với đội hình một Real. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 4 pha lập công sau 27 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Trước cuộc đại chiến, cầu thủ 27 tuổi đang rất khao khát ghi bàn vào lưới đội bóng cũ để giúp Los Che giành chiến thắng.

Soldado phát biểu trên nhật báo AS: “Tôi đã trải qua quãng thời gian 4 năm không ghi bàn trong màu áo Real. Đó là chuỗi thời gian đáng thất vọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Điều quan trọng nhất ở thời điểm này là tôi đang có phong độ tốt trong màu áo Valencia. Sau mỗi mùa bóng, tôi đều cố gắng cải thiện thành tích ghi bàn của mình.

Tôi rất biết ơn những gì mà Real đã dành cho tôi. Nhưng hiện nay tôi đang là đội trưởng của Valencia và tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đội bóng của mình đánh bại đội bóng Hoàng gia ngay tại sân Bernabeu. Mục tiêu của tôi là ghi ít nhất một bàn vào lưới Iker Casillas.

Để có được chiến thắng trước Real, chúng tôi phải nhập cuộc một cách nghiêm túc, đoàn kết cùng nhau và thi đấu chắc chắn trong phòng ngự. Valencia biết rõ những khó khăn khi phải đối đầu với Real, bởi họ là đội bóng xuất sắc trong tấn công cũng như phòng thủ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem