Hà Tĩnh: Hơn 1.000 ấn phẩm báo xuân đến với độc giả

Thứ năm, ngày 07/02/2013 15:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hội báo Xuân Hà Tĩnh năm 2013 đã chính thức được khai mạc tại nhà Văn hóa huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) sáng 5.2. Ban tổ chức đã giới thiệu đến độc giả gần 400 đầu báo với hơn 1.000 ấn phẩm các loại.
Bình luận 0

Hội báo Xuân năm nay có các gian trưng bày các ấn phẩm của báo địa phương và các ấn phẩm của báo chí Trung ương. Buổi khai mạc báo xuân 2013, Hội nhà báo Hà Tĩnh cũng đã trưng bày và giới thiệu đến độc giả 4 ấn phẩm xuân của báo Nông Thôn Ngày Nay như: Giai phẩm Nông Thôn Ngày Nay, Trang Trại Việt, Thế Giới Hội Nhập, Làng Cười.

Hội Báo xuân là một trong những hoạt động mở đầu cho chuỗi các hoạt động văn hoá “Mừng Đảng - Mừng xuân”, tạo một điểm vui chơi lành mạnh phục vụ nhân dân đón tết vui xuân, đồng thời khẳng định giá trị to lớn của sản phẩm báo chí đối với đời sống xã hội. Đây cũng là dịp để các cơ quan báo chí, các phóng viên, nhà báo gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi nghiệp vụ và đưa các ấn phẩm của mình đến gần hơn với công chúng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới giới báo chí, văn nghệ sĩ, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Thiện cũng đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ người làm báo đóng trên địa bàn Hà Tĩnh.

img
Cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Quý Tỵ.
img
 
img
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh xem gian trưng bày Hội báo Xuân.
img
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại hội báo xuân 2013
img
 
img
Đông đảo độc giả hào hứng đón đọc ấn phẩm báo xuân
img
Hội báo xuân thu hút được nhiều bạn trẻ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem