Hai gia đình gốc Việt liên tiếp trúng số hàng triệu USD

Thứ bảy, ngày 29/10/2011 15:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hai người Mỹ gốc Việt là hàng xóm của nhau, cư ngụ ở Dorchester, tiểu bang Massachusetts, đã trúng số độc đắc chỉ cách nhau hơn 3 tuần.
Bình luận 0

Ông Phú Nguyễn hồi tuần trước đã dẫn đứa cháu trai 3 tuổi đi dạo phố, rồi ghé vào cửa tiệm St. John Market trên đường Adams Street để mua một vé số. Kết quả, ông Phú Nguyễn trúng 10 USD, và nghe lời người bán tạp hóa trong tiệm nên mua thêm vé số loại Cash WinFall.

Sáng hôm sau, ông Phú Nguyễn bị nhốt ở ngoài đường vì vô ý quên chìa khóa trong nhà nên trở lại tiệm tạp hóa trên để điện thoại cho thân nhân.

Khi ông tới tiệm, người chủ tiệm nói rằng tiệm đã bán vé số độc đắc trị giá 1,9 triệu USD. Ông Phú Nguyễn xem lại vé số trong túi, mới thấy là vé số của mình đã trúng .

Ông nói ông dự tính đầu tư tiền này để làm học phí đại học cho các con. Tiệm này sẽ được hoa hồng 10.000 USD.

Tiếp đó, bà Trần Nguyễn cũng ở Dorchester đã trúng lô 1 triệu USD trong xổ số 10 USD Cashword. Bà Tran Nguyen sẽ lĩnh 34.000 USD/năm trong 20 năm tới.

Bà Trần Nguyễn có chồng và 2 con, nói sẽ dùng tiền lo cho tương lai gia đình. Còn tiệm Tedeschi trên đường Dorchester Ave, nơi bà mua vé số trúng thì sẽ lĩnh thưởng hoa hồng 10.000 USD.

Theo Patriot Ledge

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem