Hai xe tải đâm liên tiếp bé gái 2 tuổi, rồi bỏ mặc

Thứ ba, ngày 18/10/2011 15:04 PM (GMT+7)
Dân Việt – Vụ việc đang gây chấn động tại Trung Quốc sau khi toàn bộ những hình ảnh từ vụ tai nạn được công bố, và hành động đáng lên án nhất chính là sự thờ ơ của người dân khi mặc nhiên đi ngang qua và bỏ mặc cháu bé.
Bình luận 0

Tai nạn thương tâm này xảy ra từ chiều 13.10, lúc 17 giờ 30 phút tại khu Nam Hải, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

img
Xiao Yue Yue hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Một cháu bé 2 tuổi tên Xiao Yue Yue đang đi bộ trong con ngõ nhỏ, bất ngờ bị chiếc xe lao đến cán qua người đến hai lần và chỉ mấy phút sau đó, một chiếc xe tải nhỏ khác cũng trờ tới và cán qua người em.

Toàn bộ clip này dài khoảng 7 phút nhưng điều lạ và khiến ai ai cũng phải tức giận và căm phẫn là ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, đã không có một ai đến giúp cháu bé này, thậm chí đã có vài người đi ngang qua nhưng lại thờ ơ, bỏ mặc.

Được biết, bé Yue Yue phải nằm một mình trên đường đến tận 20 phút sau mới có một cụ bà chuyên nhặt rác ở khu chợ này đến hô hoán và gọi xe cứu thương.

Hiện Yue Yue đang được cấp cứu tại bệnh viện ở địa phương và đã qua tình trạng nguy kịch nhưng vẫn chưa thể tự thở được.

img
 
img
 
img
Chiếc xe thứ nhất cán qua người Yue Yue đến hai lần
img
Chỉ sau đó 7 phút chiếc xe tải nhỏ thứ hai lại cán qua người Yue Yue một lần nữa
img
 
img
Trong khoảng 20 phút sau vụ tai nạn, Xiao Yue đã bị những người xung quanh bỏ mặc
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem