Hai xe tải tông nhau, bé lớp 1 đứt lìa bàn chân

Thứ bảy, ngày 22/03/2014 17:48 PM (GMT+7)
Cú va chạm mạnh giữa hai xe ôtô tải khiến bàn chân phải của cháu bé đứt lìa. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng lấy bàn chân này bỏ vào bịch nước đá và chuyển cháu đi cấp cứu...
Bình luận 0
Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 22.3 trên quốc lộ 1A, đoạn gần ngã tư Vườn Lài, thuộc phường An Phú Đông, quận 12.

img
Hiện trường vụ tai nạn.

Một số người chứng kiến kể lại, vào thời điểm trên, ông Trần Văn Búng (33 tuổi, quê Long An) điều khiển xe tải BKS 54Z-4716 chở theo con trai là cháu Trần Minh Huy (6 tuổi, học lớp 1) lưu thông theo hướng từ ngã tư An Sương đi Suối Tiên. Khi tới địa điểm trên thì gặp chiếc xe tải BKS:51C-358.10 đang đậu phía trước.

Cùng lúc này, phía sau xe ông Búng có một chiếc xe khác lao tới. Để tránh va chạm, ông Búng đã đánh xe sang trái, tuy nhiên chiếc xe đã lách không hết mà tông mạnh góc phải cabin vào chiếc xe tải đậu phía trước.

Cú va chạm khiến ông Búng và cháu Huy bất tỉnh ngay trong cabin, trong đó cháu Huy bị đứt lìa bàn chân phải. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân tại đây đã nhanh chóng đưa hai bố con đi cấp cứu tại bệnh viện. Bàn chân của cháu Huy cũng được để vào trong một túi nước đá để tránh hoại tử.

img
Hai chiếc xe "dính" chặt sau tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe của ông Búng bị “rách” toạc, hai chiếc xe dính chặt. Hơn 10m dải phân cách tại đây cũng bị tông đổ.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT quận 12 đã có mặt tại đây để xử lý vụ việc. Tới gần 13h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết.
Infonet (Theo Infonet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem