Hầm chui trung hòa
-
Hầm chui Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Trung Hòa, Kim Liên có số vốn đầu tư rất lớn nhằm "giải thoát" hàng loạt điểm đen ở trung tâm Thủ đô. Tuy thường xuyên xảy ra ùn tắc, nhưng không phủ nhận việc xây dựng hàng loạt hầm chui đã giải quyết phần nào vấn đề này.
-
Hà Nội những ngày chuyển mùa, người ta càng trân quý hơn loạt không gian xanh đang tồn tại giữa lòng Thủ đô như vườn Bách Thảo, đường Phạm Văn Đồng, Phan Đình Phùng.
-
Hai hầm chui hiện đại của Hà Nội xuất hiện nhiều rác, các chậu hoa bị vỡ ngổn ngang. Ngoài ra, cát sỏi tràn ngập mặt đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông
-
Sau khi thông hầm chui, các phương tiện lưu thông qua nút giao thông Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến và đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng đã trật tự và thông thoáng hơn.
-
Sau khi hai hầm chui nút giao Thanh Xuân và Trung Hòa thông xe, người dân đi lại thuận tiện, ùn tắc giao thông không xảy ra vào giờ cao điểm.
-
Sáng nay (8/1), dự án hầm chui Thanh Xuân và hầm chui Trung Hòa đã chính thức thông xe. Theo ghi nhận, vào giờ cao điểm tại hai nút giao thông này đã không còn cảnh ùn tắc như mọi khi.
-
Sáng 8.1, hai hầm chui Thanh Xuân tại nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi và hầm chui Trung Hòa tại nút giao Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến đã chính thức được thông xe.
-
Hai hầm chui tại nút giao Thanh Xuân và Trung Hòa (Hà Nội) đang hoàn thiện các hạng mục phụ để kịp hoàn thành vào ngày 31.12. Sau khi thông xe, 2 hầm chui này sẽ góp phần giải tỏa ách tắc giao thông trên tuyến đường Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng- Lê Văn Lương kéo dài...