Hàn Quốc kết thúc tập trận, Bình Nhưỡng vẫn "im ắng"

Thứ hai, ngày 20/12/2010 15:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cuộc tập trận bắn đạn thật của Seoul kéo dài trong vòng 94 phút đã kết thúc lúc 16 giờ 04 phút (14 giờ 04 phút giờ Hà Nội). Bình Nhưỡng không đưa ra bất kỳ động thái nào.
Bình luận 0

Phát ngôn viên của tham mưu trưởng liên quân Lee Bung-woo cho biết, đạn pháo K-9 và các loại vũ khí khác đã được sử dụng cho cuộc tập trận.

img
Người dân Seoul theo dõi buổi tập trận qua sóng truyền hình.

Tuy nhiên, ông Lee không tiết lộ thông tin chi tiết về cuộc tập trận, cũng như bao nhiêu quả đạn pháo đã được Hàn Quốc bắn ra. Ông Lee cho biết, trong thời gian diễn ra tập trận, Bình Nhưỡng đã không có bất kỳ động thái nào.

Trong khi đó, Tổng thống Lee Myung-bak cho biết, cuộc tập trận là một hành động tự nhiên, nhằm bảo vệ lãnh thổ của đất nước và rằng không có quốc gia nào có thể can thiệp vào vấn đề này.

"Đó là điều tự nhiên đối với một nước có chủ quyền để thực hiện một bài tập quân sự bảo vệ lãnh thổ. Không ai có thể can thiệp", Tổng thống Lee nhấn mạnh.

Trong khi đó, người dân trên đảo YoenPyoeng chỉ được theo dõi cuộc tập trận qua màn hình điện thoại trong hầm trú ẩn.

Theo Yonhap

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem