Hàng hải Việt Nam
-
Bộ Giao thông Vận tải tiếp tục yêu cầu các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Bộ tăng cường triển khai hiệu quả và giám sát thực hiện các biện pháp kê khai giá, niêm yết giá; công khai thông tin về giá..
-
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa thông báo ngày đăng ký cuối sẽ chốt danh sách cổ đông nhận cổ phiếu thưởng, tỷ lệ 30%.
-
Ngày 15/9/2022, Ủy ban chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã có văn bản chấp thuận cho Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) thực hiện phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu với tỷ lệ 30% .
-
Lần đầu tiên, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) cho ra mắt Thẻ tín dụng mDigi dành riêng cho Gen Y và Gen Z, giúp các bạn trẻ "bật" chất riêng với những trải nghiệm số khác biệt, tùy chỉnh lĩnh vực hoàn tiền linh hoạt theo tháng cùng mức hoàn 20% chi tiêu, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
-
Nối tiếp thành công của năm 2021, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) tiếp tục lọt danh sách "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022". Đây là năm thứ 2 liên tiếp MSB nhận giải thưởng này, dựa trên chiến lược nhân sự nổi bật và nỗ lực đồng hành cùng cán bộ nhân viên vươn tầm sự nghiệp.
-
Tháng 01/2019, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE:MSB) chuyển đổi chiến lược thương hiệu với tên gọi "MSB" cùng logo mới thể hiện cho sự phát triển về "chất" của nhà băng cũng như cam kết cùng khách hàng gia tăng trải nghiệm. Sau hành trình hơn 3 năm, MSB ghi nhận nhiều kết quả ấn tượng, khẳng định dấu ấn nổi bật trên thị trường.
-
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) và Công ty Cổ Phần Quản Lý Quỹ Đầu Tư Dragon Capital Việt Nam (Dragon Capital) vừa ký kết hợp tác nhằm giới thiệu đến khách hàng Dịch vụ tư vấn tài chính ngân hàng, trong đó bao gồm các gói giải pháp và sản phẩm đầu tư Chứng chỉ Quỹ mở do DCVFM quản lý.
-
Sớm nắm bắt xu hướng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) định hướng việc đẩy mạnh số hóa là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh tổng thể.
-
Nhiều doanh nghiệp thuộc lĩnh vực vận tải biển đang lần lượt công bố báo cáo tài chính với mức lợi nhuận dương sau nhiều năm ảm đạm kéo dài.
-
Đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, tác động trực tiếp đến chuỗi cung ứng, làm tăng chi phí logistics, ảnh hưởng đến sản xuất và xuất nhập khẩu.