-
Khi Phi cơ 447 mới đi vào cơn bão, quy tắc tiêu chuẩn đầu tiên là họ sẽ giảm tốc độ, khi đó chế độ điều chỉnh lực đẩy sẽ tự động giảm công suất động cơ. Nhưng các phi công không hề nhận được một tín hiệu thị giác quan trọng từ các cần đẩy.
-
Phi hành đoàn đối mặt với một chuỗi những lỗi trong đó hầu hết chưa từng được nghe tới, lỗi này ngay lập tức nối tiếp lỗi kia. Đối với họ, để có thể xử lý chúng vào đêm đó quả thực quá khó khăn. Tại sao chiếc máy bay lại như thế này? Tất cả những lỗi này là gì?Tại sao chúng lại xảy ra cùng một lúc?
-
Các ống Pitot được thiết kế với bộ phận truyền khí nóng rất mạnh để xử lý mọi tình huống, bao gồm cả những cơn bão cực mạnh. Vậy, điều gì đã khiến cho chúng không hoạt động? Câu trả lời nằm chính trong cơn bão.
-
Nhóm truy theo dấu vết hành trình của Phi cơ 447 tới vị trí được xác định cuối cùng của nó. Manh mối tiếp theo bắt nguồn từ bản báo cáo chính thức của Pháp, nó tiết lộ sự việc xảy ra tiếp theo một cách khủng khiếp.