Hàng hóa cồng kềnh
-
Nhiều tài xế chở hàng cồng kềnh, quá tải, bị CSGT TP.HCM xử phạt, bên cạnh những trường hợp có giấy tờ xe, chấp nhận nộp phạt, cũng có trường hợp nói rằng: “Xe này mua giá 500.000 đồng, bỏ luôn, mua xe khác…”.
-
Dù cơ quan chức năng đã tăng cường kiểm tra, xử lý nhưng những chiếc xe máy cũ, nát, xe tự chế chở hàng hóa cồng kềnh vẫn xuất hiện nhiều trên đường phố Hà Nội.
-
Phương tiện vận chuyển cuộn thép, ống cống, cọc bê tông cốt thép, cọc thép,… chằng buộc hời hợt di chuyển trên đường được ví như những “thần chết di động”, từng gây ra không ít vụ tai nạn chết người.
-
Anh Nguyễn Lê Duy, cán bộ UBND xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức (Long An) cùng nhóm bạn có mặt gần dốc cầu Bến Lức quốc lộ 1 đoạn qua huyện Bến Lức phát nước uống, khăn lạnh cho người dân từ miền Tây trở lại TP.HCM.
-
Không khó để bắt gặp những chiếc xe máy độ chế, xe ba gác chở hàng hóa cồng kềnh có nguy cơ gây tai nạn giao thông bất cứ lúc nào trên các con đường ở TP.HCM. Các tài xế xe ba gác đều có chung quan điểm: “Không chạy, cơm đâu ăn, đóng phạt rồi… chạy tiếp”.
-
Hàng loạt các phương tiện xe máy, xe thô sơ chở hàng hóa cồng kềnh vượt quá mức quy định, không đảm bảo an toàn... vẫn xuất hiện tràn lan trên địa bàn TP.HCM.