Hàng loạt cây xăng đóng cửa vì thua lỗ

Thứ bảy, ngày 22/09/2012 08:31 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo hầu hết các cửa hàng xăng ở Quảng Ninh giá chiết khấu cho đại lý như hiện tại, vào mùa nóng hao mòn xăng lớn cùng với chi phí thù lao cho công nhân thì các đại lý bị lỗ từ 100 - 150 đồng/lít xăng.
Bình luận 0

Sáng 21.9, hàng loạt cây xăng trên Quốc lộ 18 ở Quảng Ninh đã đóng cửa, treo biển hết xăng. 

Trao đổi với Dân Việt, bà Vũ Thị Thanh - Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Phạm Lý (thôn 8 xã Quảng Long huyện Hải Hà) cho biết, do kinh doanh thua lỗ nên bắt đầu từ 21.9 doanh nghiệp chính thức ngừng bán xăng, không tiếp tục nhập hàng mới nữa.

img
Cây xăng nghỉ bán trên tuyến Quốc lộ 18.

Theo thông báo của Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ du lịch Cẩm Phả, kể từ ngày 15.9, giá bán thù lao các mặt hàng xăng dầu ở nhiệt độ thực tế là 120 đồng/lít đối với xăng A92 và 170 đồng/lít cho dầu diesel 0,05%S.

Theo hầu hết các cửa hàng xăng ở Quảng Ninh giá chiết khấu cho đại lý như hiện tại, vào mùa nóng hao mòn xăng lớn cùng với chi phí thù lao cho công nhân thì các đại lý bị lỗ từ 100 - 150 đồng/lít xăng. Đây chính là lý do hàng loạt các cây xăng buộc phải đóng cửa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem