Hành khách Vietnam Airlines lại dọa có bom

Chủ nhật, ngày 07/08/2011 09:15 AM (GMT+7)
Tại khu vực kiểm soát an ninh, một hành khách nói với nhân viên an ninh là trong ví có bom. Chuyến bay VN1189 hành trình Hải Phòng - TPHCM tối 5.8 đã bị chậm lại trong khi hành khách này bị công an tạm giữ.
Bình luận 0

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Phó Giám đốc Cảng hàng không Cát Bi, Hải Phòng cho biết, vào lúc khoảng 19h30 ngày 5.8, hành khách Nguyễn Văn Tuấn đã qua khu vực kiểm soát an ninh để vào phòng chờ. Sau đó, Tuấn lại quay ra ngoài để giải quyết việc riêng. Tuấn trở lại thì nhân viên an ninh tiếp tục kiểm tra lần nữa.

 

Khi kiểm tra, nhân viên an ninh có yêu cầu Tuấn bỏ ví ra khỏi túi để vào rổ qua máy kiểm tra, lúc đó, Tuấn nói với nhân viên là trong ví có bom. Ngay lập tức, các nhân viên an ninh tại Cảng hàng không Cát Bi giữ Tuấn lại và triển khai rà soát lại toàn bộ khu vực phòng chờ nơi khách đã vào.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn cho biết thêm, chuyến bay VN1189 từ sân bay Cát Bi đi Tân Sơn Nhất (TPHCM) dự kiến cất cánh lúc 19h40 nhưng máy bay về trễ nên thời gian bị lùi lại 35 phút. Do hành khách Tuấn nói có bom, nên quá trình kiểm tra kéo dài làm chuyến bay trễ thêm khoảng 50 phút nữa. Ngoài ra, tại sân bay Cát Bi thời điểm đó cũng có thêm một chuyến bay khác bị trễ 20 phút cũng vì nguyên nhân trên.

Hiện Nguyễn Văn Tuấn bị Công an thành phố Hải Phòng tạm giữ để điều tra .

Theo Báo Hải Phòng

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem