Hậu vệ Barca ví Messi với người ngoài hành tinh

Thứ ba, ngày 24/05/2011 11:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước thềm trận chung kết Champions League với M.U diễn ra tại Wembley vào rạng sáng 29.5, hậu vệ Eric Abidal đã lên tiếng cảnh báo “Quỷ đỏ” rằng, Lionel Messi sẽ tỏa sáng và mang tới sự khác biệt.
Bình luận 0

Theo hậu vệ người Pháp, Messi là một “người ngoài hành tinh” và sẽ rất khó để hàng thủ M.U có thể vô hiệu hóa được anh trong trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng Chủ nhật.

img

Abidal nói: “Leo giống như người đến từ hành tinh khác. Mỗi khi anh ấy có bóng, không ai biết trước được anh ấy sẽ làm gì. Dù ở bất cứ cự ly nào, Messi cũng có thể tự tạo ra cơ hội ghi bàn cho mình.

Messi còn rất trẻ và tương lai vẫn đang rộng mở với anh ấy. Tôi tin rằng, anh ấy sẽ trở thành cầu thủ đoạt Qủa bóng Vàng thế giới nhiều nhất. Tài năng của Leo đã được kiểm chứng qua bàn thắng phá thế quân bình trong trận bán kết lượt đi với Real Madrid. Thật không thể tin được khi anh ấy đi bóng qua sự truy cản của 4 hậu vệ đối phương trước khi sút tung lưới Casillas”.

Khi được hỏi về khả năng vô địch của Barcelona, Abidal nói: “Mặc dù chúng tôi được đánh giá cao hơn, nhưng tôi nghĩ cơ hội vô địch của Barca và M.U là 50-50. M.U đã chứng tỏ họ là một tập thể mạnh và gắn kết qua việc đoạt chức vô địch Premier League. Vì vậy, chúng tôi không thể xem thường họ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem