Hậu vệ dự bị của M.U quyết cho Robben “tắt điện”

Thứ hai, ngày 31/03/2014 12:50 PM (GMT+7)
Trước cuộc “đại chiến” với Bayern Munich tại vòng tứ kết Champions League, hậu vệ Alexander Buttner của M.U đã tự tin tuyên bố, anh hoàn toàn có thể “khóa chặt” ngôi sao Arjen Robben bên phía Hùm xám.
Bình luận 0

Vào rạng sáng thứ 4 tới (giờ Việt Nam), M.U sẽ tiếp đón Bayern trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League. Với việc đội phó Patrice Evra vắng mặt vì án treo giò, Buttner chắc chắn sẽ được ông thầy David Moyes bố trí thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái của Quỷ đỏ.

img
Buttner tỏ ra rất tự tin khi phải đối đầu...

Thi đấu ở vị trí này, Buttner sẽ phải đối đầu với người đồng hương Arjen Robben, một trong những cầu thủ chạy cánh nguy hiểm nhất thế giới ở thời điểm này. Tuy mới chỉ có vỏn vẹn 11 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay nhưng cầu thủ 25 tuổi vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng anh có thể khiến Robben “tắt điện”.

Buttner nói: “Tôi mong muốn được đối đầu với với Bayern. Sau 2 lần được đá chính trong các cuộc đọ sức với West Ham và Atson Villa, tôi đã bắt đầu tìm lại phong độ. Điều đó rất quan trọng, vì nó giúp tôi tự tin hơn trước trận đấu sắp tới.

img
... với Robben.

Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ thi đấu cùng Robben hay tìm hiểu lối chơi của anh ấy qua các video nhưng tôi hiểu rõ một điều rằng Arjen luôn rất nguy hiểm trong những tình huống đột phá ở cánh phải vào trung lộ rồi tung ra các pha dứt điểm hoặc những đường chuyền có độ chuẩn xác cao.

Ở thời điểm này, tôi cảm thấy tự tin mình sẽ khóa chặt được Arjen. Để làm được điều đó, tôi sẽ cố gắng duy trì được sự tập trung cao độ và lắng nghe những lời khuyên bổ ích từ Patrice Evra”.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem