Hậu vệ Montenegro lên tiếng về án phạt của Rooney

Thứ ba, ngày 18/10/2011 06:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Miodrag Dzudovic, cầu thủ bị Wayne Rooney phạm lỗi dẫn tới chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Montenegro đã lên tiếng cho rằng, án treo giò 3 trận mà UEFA dành cho R10 là quá nặng.
Bình luận 0

Vừa qua, Rooney đã bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ châu Âu (UEFA) treo giò 3 trận vì hành vi nổi nóng trong trận gặp Montenegro. Với án phạt này, R10 sẽ không thể góp mặt tại vòng bảng Euro 2012.

img

Theo Dzudovic, hình phạt mà UEFA đưa ra với tiền đạo M.U là quá khắt khe. Bên cạnh đó, trung vệ 32 tuổi cũng lên tiếng khẳng định, anh sẽ hỗ trợ Rooney và LĐBĐ Anh trong việc kháng án

Dzudovic nói: “Tôi sẽ ủng hộ Wayne nếu anh ấy kháng án. Tôi nghĩ, đó là một hình phạt không công bằng. Ở thời điểm đó, Rooney đã không giữ được sự bình tĩnh. Nhưng ngay sau pha phạm lỗi, anh ấy đã chạy lại và xin lỗi tôi.

Tôi thực sự cảm thấy đau đớn sau pha phạm lỗi đó. Khi trận đấu kết thúc, vết thương của tôi đã bị bầm tím. Tuy nhiên, tôi không hề bị sốc bởi sau khi bị phạm lỗi, tôi hoàn toàn bị mất cảm giác.

Tôi vẫn muốn được gặp lại Rooney ở Euro 2012. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Được đối đầu với Wayne và đội tuyển Anh mang lại cho tôi một niềm vui rất lớn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem