Hé lộ nguyên nhân chồng đâm vợ tử vong khi đang bán thịt ở chợ

Đức Sơn Thứ năm, ngày 07/05/2020 14:55 PM (GMT+7)
Cơ quan công an đã bước đầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến hành vi đâm vợ tử vong giữa chợ của người chồng.
Bình luận 0

img

Tào Văn Dũng tại trụ sở công an

Liên quan đến vụ chồng dùng dao đâm chết vợ đang bán thịt giữa chợ, ngày 7/5, trao đổi với PV, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi nhận được tin báo, phòng PC02 phối hợp với Công an huyện Kim Động đã bắt giữ người chồng và đưa về trụ sở để đấu tranh, làm rõ.

Tại trụ sở công an, bước đầu, người chồng thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận nguyên nhân gây án là do mâu thuẫn gia đình trong cuộc sống vợ chồng. Đến sáng 6/5, người đàn ông này đã dùng dao đâm vợ tử vong giữa chợ.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Trước đó, khoảng 7h cùng ngày, Tào Văn Dũng (sinh năm 1968, trú thôn thôn Tây Thịnh, xã Thọ Vinh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) do mâu thuẫn với vợ là chị Vương Thị Tình (sinh năm 1972, ở cùng thôn), đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân ngay trước cửa nhà ở chợ Hang, thôn Bắc Phú, xã Thọ Vinh, huyện Kim Động.

Chị Tình được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên nhưng tử vong do vết thương quá. Đối tượng Tào Văn Dũng sau khi gây án đã bỏ trốn.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem