Hệ thống phân phối
-
5 năm qua, đặc biệt là giai đoạn 2020-2021, đại dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của nhiều ngành, lĩnh vực, trong đó có ngành sữa.
-
Mới đây, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tuyên bố trên truyền hình nước này rằng các lực lượng hạt nhân của Nga đang trong tình trạng "báo động cao".
-
Việt Nam vẫn nằm trong nhóm các nước đang trong giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Do vậy, ngành bán lẻ năm 2022 vẫn cần lực đẩy rất lớn
-
Tập đoàn bán lẻ Carrefour Pháp đã lần đầu tiên vinh danh Tết Việt Nam trong khuôn khổ Tuần lễ Tết Nguyên đán 2022 trên chuỗi các đại siêu thị của mình tại Pháp, nhằm quảng bá tới đông đảo người tiêu dùng Pháp về văn hóa Tết và ẩm thực Việt Nam.
-
Đảm bảo cân đối cung cầu các mặt hành thiết yếu, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân những tháng cuối năm, Sở Công Thương An Giang đã mời gọi doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, có năng lực, kinh nghiệm chủ động tạo nguồn hàng cung ứng tham gia bình ổn thị trường...
-
Còn khoảng hơn 1 tháng đến Tết Nguyên đán 2022, nhưng hiện các doanh nghiệp phân phối trên địa bàn TP.HCM đang chạy đua trữ hàng cung ứng dịp Tết. Nhiều doanh nghiệp cho biết đã có đủ lượng hàng đáp ứng cho thị trường tiêu dùng cuối năm.
-
Đó là một trong những mục tiêu mà Nova Consumer đặt ra để chinh phục thị trường hàng tiêu dùng (FMCG) Việt Nam với giá trị thị trường ước đạt 40 tỷ USD vào năm 2026.
-
Sự kiện khuyến mại trong mua sắm “khủng” nhất từ trước tới nay đang được lên kế hoạch thực hiện tại TP.HCM từ ngày 15/11-31/12. Đây là việc làm cần thiết để kích cầu sau làn sóng thứ tư của dịch Covid-19.
-
TP.HCM và các tỉnh thành vùng kinh tế trọng điểm phía Nam cần thực hiện 8 giải pháp phục hồi nhanh chóng và hiệu quả, dựa trên liên kết vùng.
-
Trong giai đoạn đỉnh điểm ảnh hưởng dịch COVID-19, hàng Việt Nam khẳng định vị thế, đảm bảo nguồn cung, góp phần bình ổn giá trên thị trường.