Hệ thống siêu thị
-
Thương nhân các chợ đầu mối, hệ thống siêu thị, sàn thương mại điện tử... tại TP.HCM cam kết nâng công suất nhập hàng, có chương trình kích cầu để hỗ trợ tiêu thụ nông sản các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long
-
Những vấn đề tiêu thụ nông sản cho nông dân TP.HCM từ 2 “bà đỡ” là Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH MTV (SATRA) và Liên hiệp HTX Mua bán TP.HCM (Saigon Co.op) hé lộ tại buổi đối thoại giữa lãnh đạo TP.HCM với cán bộ, hội viên nông dân vừa diễn ra, gây nhiều lo ngại.
-
Kho thực phẩm hoạt động phi lợi nhuận nhằm giải quyết phần nào nghịch lý thực phẩm bị lãng phí nơi này nhưng nơi khác có người thiếu ăn.
-
Ông Như Nguyễn - Giám đốc Công ty VIEC cho biết, hiện nay nhu cầu tiêu dùng thanh long tại thị trường Hà Lan rất cao nên các doanh nghiệp Việt Nam có nhiều tiềm năng để xuất khẩu thanh long đến thị trường này.
-
Những ngày đầu năm 2022, nhiều doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tại TP.HCM đã tất bật xuất khẩu hàng chục tấn hàng hóa sang các thị trường mới, dự báo một năm mới đầy thuận lợi.
-
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM phối hợp Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức phát động Chiến dịch “Tiêu dùng xanh” năm 2021 với chủ đề “Xuân xanh – Tết khỏe – Sống an lành”.
-
Còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2022 nhưng ở các chợ, siêu thị, không khí mua sắm Tết đã bắt đầu nóng lên. Tại chợ truyền thống, nhiều mặt hàng tăng giá chóng mặt bất chấp dịch COVID-19 diễn biến khó lường, tiểu thương vừa bán vừa lo.
-
Giá cà chua bán lẻ tại các chợ, hệ thống siêu thị đang ở mức 55.000- 60.000 đồng/kg, tăng 15.000-20.000 đồng so với tháng trước đó.
-
Không thể thiếu trong bữa cơm hằng ngày, nhưng nước mắm Khúc Phụ (xã Hoằng Phụ, Hoằng Hóa ) từng đi qua những tháng năm thăng trầm, để giờ đây trở nên nức tiếng gần xa.
-
Nhiều hộ dân đồng bào dân tộc Bana ở xã vùng cao Vĩnh Sơn, huyện miền núi Vĩnh Thạnh đã ứng dụng khoa học kỹ thuật vào trồng rau an toàn để làm nên nhãn hiệu “Rau Lá Lành”.