Hết giúp việc đến chủ nhà kêu bị cướp

Thứ hai, ngày 27/12/2010 18:10 PM (GMT+7)
Tối 24-12, sau khi người giúp việc đến công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, trình báo bị cướp tài sản, thì anh Võ Thành Hoàng, là chủ nhà cũng đến cơ quan công an trình báo gia đình bị cậy tủ lấy mất gần 15 triệu đồng…
Bình luận 0

Khoảng 20h ngày 24-12, bà Nguyễn Thị Thanh Thuý (SN 1960) là người giúp việc cho gia đình anh Võ Thành Hoàng, ấp 4, xã Minh Thành, huyện Chơn Thành đến Công an huyện Chơn Thành trình báo khoảng nửa giờ đồng hồ trước đó, bà đang ở nhà một mình, thì có một đối tượng bịt mặt xông vào nhà, dùng dao khống chế đe dọa bà rồi cướp sợi dây chuyền, chiếc nhẫn và ĐTDĐ.

Khi bà Thúy từ cơ quan công an về, thì anh Võ Thành Hoàng cũng đến Công an huyện Chơn Thành trình báo. Anh Thành cho biết anh vừa về đến nhà và phát hiện tủ ở phòng khách của gia đình anh đã bị kẻ gian cạy phá, lấy mất số tiền gần 15 triệu đồng.

Công an huyện Chơn Thành đang điều tra, truy bắt đối tượng đã gây ra vụ cướp tài sản bí ẩn trên tại gia đình anh Hoàng để xử lý.

Theo ANTĐ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem