Hiếp dâm xong, xăm tên lên bạn gái để níu tình

Thứ ba, ngày 07/05/2013 14:50 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau khi hãm hiếp người yêu, gã trai đã xăm tên mình lên cơ thể cô gái như để khẳng định quyền sở hữu và để cô cảm thấy tủi nhục không dám tiến tới với người khác.
Bình luận 0

Latishia Sanchez, 20 tuổi, sống ở Albuquerque, New Mexico, là một nạn nhân trẻ của bạo lực tình dục, nói rằng cô đã bị hãm hiếp dã man và xăm tên của kẻ bạo hành lên người.

Latishia Sanchez, tiết lộ trên mạng tin CBS rằng, khi cô chỉ mới 14 tuổi cô đã bị hãm hiếp bởi một nhóm năm người, trong đó có bạn trai của cô. Sau khi hãm hiếp, những người này đã dùng bút chì, kim và mực đen xăm một dòng tên “Aaron” lên cổ của cô. Sanchez nói rằng, cô không bao giờ tưởng tượng được rằng, chính bạn trai mình lại làm việc đó và cho phép nhóm bạn thực hiện hành vi đồi bại với chính bạn gái của mình.

Cô gái thừa nhận, đã nhiều năm trôi qua, nhưng cô vẫn không thể quên được những chuyện đau lòng đó, nhất là vết chữ xăm trên cổ mỗi lần soi gương lại nhắc cô nhớ về ký ức đau buồn này.

img
Latishia Sanchez và hình xăm tên của người bạn trai cũ Aaron.

Tương tự trường hợp của Sanchez, một cô gái 22 tuổi giấu tên, nói với hãng tin NPR rằng, bạn trai của cô sau khi cưỡng bức tình dục đã xăm tên mình lên cơ thể cô và đe dọa mỗi khi cô cố gắng thoát ra khỏi mối quan hệ này.

Cô gái kể: "Tôi đã có một chàng trai trong năm năm. Anh ấy lớn tuổi hơn tôi. Anh ấy thực sự lạm dụng tình dục tôi trong suốt thời gian đó. Sau một thời gian khi tôi đã cố gắng để chấm dứt mối quan hệ này, hắn bắt cóc tôi, giữ tôi làm con tin và xăm tên lên các bộ phận cơ thể tôi”.

Một cô gái khác có tên là Elena Galicia cũng đã bị một bạn trai cũ xăm tên “Ricky” vào phần hông sau khi quan hệ tình dục. Elena nói rằng: “Anh ấy làm thế là muốn để tôi luôn biết rằng tôi là của anh ta”.

Những nạn nhân này sau đó đã được Maestas Dawn- một chuyên gia về xóa bỏ hình xăm đã cứu giúp để xóa đi những dấu vết của quá khứ.

Lý giải về hiện tượng bạo hành tình dục và xăm tên lên cơ thể bạn tình, bà Maestas Dawn nói rằng: “ Đây là một hình thức bạo hành, một kiểu điều khiển và sở hữu người khác”.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem