“Hiệp sĩ” đường phố bắt hai tên cướp hung hãn

Chủ nhật, ngày 20/02/2011 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Phát hiện hai thanh niên giật điện thoại di động của người đi đường, nhóm “hiệp sĩ” Minh Tiến lập tức đuổi theo một đoạn và ép sát xe của hai tên cướp khiến cả hai tên ngã xuống đường.
Bình luận 0

Khuya 18.2, nhóm “hiệp sĩ đường phố” Minh Tiến phát hiện tại ngã tư Lê Văn Sỹ - Đặng Văn Ngữ (P.10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM) có hai thanh niên đi xe máy có dấu hiệu khả nghi nên bám theo qua nhiều tuyến đường thuộc các quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh.

Hai thanh niên này bất ngờ rẽ về đường Hoàng Văn Thụ (P.4, Q.Tân Bình), khi đến trước nhà số 352D, thấy hai cô gái chở nhau bằng xe đạp, cô ngồi sau đang bấm ĐTDĐ nên hai đối tượng ép sát để giật ĐTDĐ của nạn nhân. Nhóm “hiệp sĩ” Minh Tiến lập tức đuổi theo một đoạn và ép sát xe của hai tên cướp khiến cả hai tên ngã xuống đường.

img

Một đồng nghiệp của Minh Tiến là anh Hồ Thanh Trường (SN 1978) khống chế bắt một đối tượng. Còn đối tượng cướp kia vừa bỏ chạy, vừa chống trả đến cùng. Tuy nhiên, tên cướp cuối cùng cũng không thể thoát khỏi tay của “hiệp sĩ” Minh Tiến.

img

Cả hai đối tượng cướp bị dẫn giải về trụ sở Công an phường 4 (Q.Tân Bình). Các đối tượng khai tên Nguyễn Lê Anh Tú (SN 1982) và Trì Văn Lực (SN 1983, cùng ngụ hẻm 100 Thích Quảng Đức, P.5, Q. Phú Nhuận.

Lê Anh Tú có hai tiền án về tội "Trộm cắp tài sản" và "Cướp giật tài sản", từng bị bắt giam từ năm 2005-2010 còn Trì Văn Lực cũng có hai tiền án về tội "Cướp giật tài sản", từng bị Công an quận Gò Vấp bắt giam vào những năm 2003-2010. Cả hai vừa được mãn hạn tù đã ngựa quen đường cũ.

Công an phường 4 đã bàn giao hai đối tượng cho Công an quận Tân Bình lập hồ sơ xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem