Hilton Hanoi Opera chào mừng Giờ Trái Đất

Thứ bảy, ngày 26/03/2011 13:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vào lúc 20h30 hôm nay, Hilton Hanoi Opera sẽ cùng với hàng triệu người trên thế giới tiếp tục ủng hộ hoạt động Giờ Trái Đất.
Bình luận 0

Khách sạn đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm Giờ Trái Đất từ năm 2009 khi Việt Nam lần đầu tham gia với tư cách một quốc gia trong sáng kiến toàn cầu nhằm nâng cao nhận thức về môi trường tại Hà Nội và trên toàn thế giới.

Hàng năm, khách sạn Hilton Hanoi Opera thực hiện một loạt các hoạt động trong Giờ Trái Đất để ủng hộ sáng kiến ý nghĩa này. Tiếp tục truyền thống đó, đèn tại sảnh và các khu vực công cộng của khách sạn sẽ được tắt trong suốt Giờ Trái Đất và thay thế bằng nến. Các tấm poster Giờ Trái Đất được đặt xung quanh khách sạn để thông báo về những hoạt động này nhằm tránh làm ảnh hưởng tới khách hàng.

Tổng Giám đốc khách sạn Hilton Hanoi Opera, ông Peter Simson cho biết: “Với việc tham gia vào Giờ Trái Đất, chúng tôi hi vọng những nỗ lực của khách sạn và lòng nhiệt tình của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần tuyên truyền và khuyến khích các khách hàng cùng quan tâm bảo vệ môi trường.”

Hưởng ứng khẩu hiệu của Giờ Trái Đất năm nay – “Hơn cả một giờ đồng hồ” (“Go beyond the hour”), khách sạn sẽ tiếp tục nỗ lực giảm bớt các hoạt động kinh doanh có ảnh hưởng đến môi trường và đóng góp vào mục tiêu bảo vệ môi trường toàn cầu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem