HLV Calisto để ngỏ khả năng quay lại Việt Nam

Thứ ba, ngày 03/05/2011 21:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ mới chia tay đội tuyển Việt Nam được hai tháng nhưng ai cũng có thể nhận ra HLV Calisto gầy và già hơn nhiều trong lần dẫn dắt Muang Thong United (Thái Lan) trở về Việt Nam làm khách của Hà Nội T&T.
Bình luận 0

Không còn những nụ cười vẫn thường xuyên xuất hiện, mà thay vào đó là sự thận trọng của một người đang chịu nhiều áp lực ở môi trường mới…

img

Sau 90 phút thi đấu khá nhạt nhẽo mà Hà Nội T&T và Muang Thong United thể hiện trên SVĐ Hàng Đẫy, báo chí đã dành nhiều sự quan tâm đối với HLV Calisto trong phòng họp báo. Trước câu hỏi liên quan đến lối chơi khô cứng, không xứng với kỳ vọng của Muang Thong United, HLV Calisto đáp xoáy: “Tôi không hiểu tại sao khi tôi còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, đội tuyển chơi đẹp nhưng thua thì tôi bị chỉ trích. Còn giờ khi tôi dẫn dắt Muang Thong United chơi thận trọng để đạt được mục đích của mình mà vẫn bị chê (?!)”.

Nhận xét về trận đấu, HLV Calisto cho rằng kết quả hòa là hợp lý khi cả Hà Nội T&T và Muang Thong United đều không có gì nổi bật để xứng đáng giành chiến thắng.

“So với trước đây, Hà Nội T&T đã chơi tốt và có tổ chức hơn. Tôi nghĩ, Muang Thong United sẽ gặp nhiều khó khăn hơn nếu Công Vinh có thể ra sân. Cậu ta là một tiền đạo tốt, và đã ghi bàn trở lại sau quãng thời gian dài phải vật lộn với chấn thương”, HLV Calisto nói.

Dù sao, kết quả hòa là đủ để Muang Thong United chắc chắn giành quyền đi tiếp. Và trận đấu cuối cùng tại vòng bảng của họ với đội khách Tampines Rovers (Singapore) chỉ mang ý nghĩa phân định ngôi thứ. Trong khi đó, với 5 điểm/5 trận, Hà Nội T&T đã sớm bị loại.

Từ chối bình luận về những vấn đề liên quan tới quá trình tuyển chọn HLV trưởng cho đội tuyển Việt Nam, nhưng HLV Calisto đã để ngỏ khả năng quay lại làm việc tại một CLB nào đó ở V.League: “Không ai có thể nói trước điều gì, và một ngày nào đó, tôi có thể trở lại Việt Nam làm việc lắm chứ. Nhưng hiện tại, công việc của tôi là ở Muang Thong United (Thái Lan), và tôi muốn tập trung hết sức lực để làm tốt công việc của mình”, ông Calisto cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem