HLV Goetz nổi cáu vì Việt Thắng đòi về

Thứ ba, ngày 19/07/2011 21:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau buổi tập sáng 19.7, tiền đạo Việt Thắng đã xin phép HLV Goetz cho trở về CLB với lý do bị căng cơ đùi. Việc Thắng “bế” bất ngờ xin rút đã khiến ông thầy người Đức bực mình.
Bình luận 0

Và quyết định cho Việt Thắng nghỉ đã được HLV Goetz đưa ra vào 16 giờ chiều cùng ngày: “Tôi cảm thấy không hài lòng khi Việt Thắng lại xin chia tay đội tuyển vào những lúc quan trọng như thế này. Lý do căng cơ là không chính đáng và tôi muốn Thắng ở lại đội tuyển để các bác sỹ tiếp tục theo dõi. Vậy mà cậu ta vẫn muốn về. Tôi sẽ báo cáo chuyện này lên VFF. ĐTQG không có chỗ cho những người không biết hi sinh vì màu cờ sắc áo”, HLV Goetz trả lời báo chí sau buổi tập chiều 19.7.

img
Việt Thắng (áo đỏ) xin về làm HLV Goetz bực mình

Điều đó có nghĩa là trong chuyến làm khách của Qatar tối 23.7 tới, tuyển Việt Nam vẫn chỉ biết trông chờ vào sự toả sáng của Công Vinh ở vị trí mũi nhọn cùng sự hỗ trợ của Văn Quyết, Trọng Hoàng, Thành Lương, Tài Em, Tấn Tài ngay phía sau.

img
Việt Thắng đã rời đội tuyển chiều 19.7

Thực tế, trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Macau ở vòng loại thứ nhất World Cup 2014, Việt Thắng cũng được HLV Goetz gọi tập trung. Nhưng tới phút chót anh lại không có cơ hội ra sân do VFF “quên” Thắng đã nhận thẻ đỏ trong trận lượt về vòng loại Asian Cup 2011 với Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình ngày 17.1.2010.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem