HLV Goetz xin lỗi nhưng chưa nghĩ tới việc từ chức

Thứ hai, ngày 21/11/2011 19:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thất bại ê chề ở SEA Games 26, HLV Falko Goetz đã nói lời xin lỗi người hâm mộ Việt Nam. Dù vậy, nhà cầm quân người Đức này cho biết vẫn chưa nghĩ đến việc từ chức.
Bình luận 0

"Lúc này tôi cảm thấy rất buồn và thất vọng. Tôi không thể hiểu nổi điều gì đã xảy ra trên sân. Theo tôi đây là một trận thua thiếu tích cực, nhiều cầu thủ không triển khai hoàn toàn đúng theo ý đồ chiến thuật do BHL đề ra", HLV Goetz phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu. 

img
 

“U23 Việt Nam đã không thể vào trận chung kết, điều này khiến các cầu thủ mất đi tinh thần thi đấu. Chúng tôi đã cố gắng để giành HCĐ nhưng rồi mục tiêu này cũng không đạt được. Thực sự, tôi không hiểu nổi, tại sao các cầu thủ lại để thua đậm U23 Myanmar đến vậy.

 

Tôi xin lỗi vì đội U23 Việt Nam đã kết thúc SEA Games 26 theo kiểu như thế này, tôi rất đáng tiếc về kết quả trận tranh HCĐ", HLV Goetz nói lời xin lỗi.

Không hoàn thành chỉ tiêu đặt ra là lọt vào trận chung kết, tuy nhiên HLV Goetz cho biết lúc này ông chỉ muốn nghỉ ngơi và chưa nghĩ đến chuyện từ chức: "Lúc này tôi chưa muốn nói bất cứ điều gì về tương lai của mình sau SEA Games 26, tôi muốn nghỉ ngơi thêm một thời gian trước khi làm việc với VFF để mổ xẻ về thất bại này".

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem