HLV Lê Thụy Hải: Tôi đã nhận được lời mời nào từ V.Hải Phòng đâu

Thứ hai, ngày 19/12/2011 15:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 19.12, HLV đầy cá tính luôn tự coi mình là số 1 Việt Nam cho biết: “Tôi không hiểu sao có thông tin đó. Hiện tôi đã nhận được lời mời nào từ phía V.Hải Phòng đâu”.
Bình luận 0
img
HLV Lê Thụy Hải (trái) sẽ tái ngộ với cậu học trò Đình Tùng ở V.Hải Phòng?

Theo ông Hải, nếu lãnh đạo đội bóng đất Cảng thực sự có thiện chí, thì họ phải tìm hiểu rõ xem ông là ai.

“Với những người như chúng tôi, việc đi làm hay không đi làm lúc này không còn quá quan trọng nữa. Vấn đề là chúng tôi còn đam mê nghề, muốn đóng góp cho sự phát triển của bóng đá nước nhà hay không mà thôi.

Tôi nghĩ, hai bên cần hiểu nhau, đưa ra những lời mời chính thức, chứ không nên “thăm dò” qua dư luận như thế. Những thông tin kiểu này không có lợi khi tôi cảm thấy không được tôn trọng, và HLV đang dẫn dắt V. Hải Phòng cũng phải suy nghĩ”, ông Hải nói.

Đặt vấn đề nếu V. Hải Phòng có lời mời chính thức, liệu ông có nhận lời. Ông Hải nói thẳng: “Tôi hiểu V. Hải Phòng. Thời gian qua, đội bóng đã có những sự bổ sung rất tốt ví dụ như bộ ba ngoại binh của SLNA: Kavin, Diego, Ansah cộng với Đình Tùng. Đội bóng có nhiều cầu thủ từng chơi với nhau nhiều năm nên cũng đảm bảo sự ổn định cần thiết. Tuy nhiên, nếu V.Hải Phòng thực sự có tham vọng lọt vào tốp đầu V.League 2012 thì muốn đạt được cũng không dễ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem