HLV Liverpool không phục chiến thắng của M.U

Thứ hai, ngày 14/01/2013 06:22 AM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Brendan Rodgers của Liverpool không "tâm phục khẩu phục" về thất bại 1-2 trước M.U hôm qua. Nhà cầm quân này cho rằng đội bóng của ông xứng đáng có được ít nhất 1 điểm.
Bình luận 0

Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1 và quãng thời gian đầu hiệp 2 của trận derby nước Anh, Liverpool đã chơi lép vế trước M.U và sớm để thua 2 bàn. The Kop chỉ thực sự vùng lên dữ dội trong khoảng 30 phút cuối trận nhưng những nỗ lực của họ bất thành để rồi phải cúi đầu thất bại tại sân Old Trafford. 

img
 

Trong khi đó bình luận về trận đấu này, HLV Brendan Rodgers của Liverpooltỏ ra hài lòng với những nỗ lực của các học trò. Đồng thời, chiến lược gia người Bắc Ireland cũng cho rằng, với những gì đã thể hiện, Liverpool xứng đáng có được ít nhất 1 điểm khi rời Nhà hát của những giấc mơ. 

Rodgers phát biểu trên Sky Sports: “Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng với những bàn thua mà mình phải đón nhận. Sang hiệp 2, các học trò của tôi đã có sự vùng lên mạnh mẽ và liên tục dồn ép M.U. Với những nỗ lực đó, Liverpool xứng đáng có được ít nhất 1 điểm trước đội chủ sân Old Trafford. 

Ở trận đấu vừa qua, các CĐV Liverpool có mặt tại sân Old Trafford đã cổ vũ rất nhiệt tình giúp chúng tôi thi đấu tốt hơn, đặc biệt là trong hiệp 2. Tiếc là tôi và các học trò đã không thể đền đáp lại sự tin tưởng của các fan hâm mộ”. 

Ngoài ra, nhà cầm quân 39 tuổi cũng tỏ ra hài lòng với những gì mà tân binh Daniel Sturridge đã thể hiện kể từ khi anh được tung vào sân thay Lucas Leiva ở đầu hiệp hai. Ngoài pha lập công rút ngắn tỷ số xuống 1-2, tuyển thủ Anh còn thi đấu rất năng nổ và không ít lần bắn phá khung thành của M.U. 

“Sau khi được tung vào sân, Sturridge đã tạo ra sự khác biệt lớn trên hàng công Liverpool. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ xuất sắc mà chúng tôi vừa chiêu mộ được. Sau 2 trận đấu cho đội, Sturridge đã ghi được 2 bàn thắng. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng trong thời gian sắp tới” – Rodgers nhận định. 

Bên kia chiến tuyến, HLV Alex Ferguson cũng dành những lời lẽ mỹ miều nhất để ca ngợi cậu học trò trẻ Danny Welbeck. Mặc dù không ghi bàn, song lối chơi năng nổ và nhiệt huyết của tuyển thủ Anh đã khiến hàng thủ The Kop không ít phen chao đảo.

img
 

Sir Alex phát biểu trên MUTV: “Welbeck đã thể hiện phong độ tuyệt vời trong trận đấu với Liverpool. Khả năng hoạt động không biết mệt mỏi của cậu ấy đã làm cho bộ đôi trung vệ của Liverpool gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là trong hiệp 1. 

Lý do tôi chọn Welbeck đá chính trong trận đấu vừa qua thay vì Chicharito, bởi tôi muốn có một cầu thủ hoạt động tích cực ngay phía trên hàng tiền vệ. Và cậu ấy đã không phụ lòng mong mỏi của tôi khi thi đấu tốt và tạo ra một sự thay đổi tích cực trên hàng công M.U. Với những gì đã thể hiện, Welbeck xứng đáng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận'.

Đánh giá về chiến quả ở trận "derby màu đỏ", vị HLV M.U tỏ ra cực kỳ thỏa mãn: "Thật tuyệt vời khi giành chiến thắng trước Liverpool, đối thủ lớn nhất trong lịch sử của M.U. Chiến thắng này là một bước tiến quan trọng của chúng tôi trên con đường chinh phục ngôi vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trong lịch sử”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem