HLV Martino được đảm bảo tương lai tại Barcelona

Thứ tư, ngày 12/03/2014 09:08 AM (GMT+7)
Mới đây, đích thân Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng khẳng định, Barcelona sẽ không sa thải HLV Gerardo Martino, ngay cả khi đội chủ sân Nou Camp “trắng tay” ở mùa giải này.
Bình luận 0

Mùa giải này, HLV Martino đã gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của các phương tiện truyền thông tại xứ sở bò tót cũng như các fan hâm mộ Barca. Nguyên nhân do ông đang dần khiến lối chơi Tiqui-taca bị “biến chất”.

img
Martino sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca ở mùa giải tới.

Áp lực càng đặt nặng lên đôi vai ông thầy người Argentina khi Barca để thua 0-1 trước Real Valladolid tại vòng 27 La Liga diễn ra hồi cuối tuần qua. Kết quả đó khiến gã khổng lồ xứ Catalan bị rớt xuống vị trí thứ 3 khi chỉ có được 63 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid 4 điểm.

Mặc dù vậy, tân Chủ tịch Josep Maria Bartomeu vừa lên tiếng trấn an dư luận bằng tuyên bố, nhà cầm quân 51 tuổi vẫn sẽ tiếp tục tại vị ít nhất tới khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6.2015, ngay cả khi đội chủ sân Nou Camp sẽ không giành được bất cứ danh hiệu nào ở mùa giải này.

Trên đài phát thanh Cadena Ser (Tây Ban Nha), Bartomeu phát biểu: “Hợp đồng giữa Martino với Barca có thời hạn tới tháng 6.2015. Chúng tôi muôn ông ấy tiếp tục ở lại sân Nou Camp ít nhất đến hết mùa giải tới. Tuy gặp phải một số khó khăn nhưng Gerardo vẫn đang nỗ lực hết mình để giúp đội bóng giành chiến thắng”.

Ngoài ra, tân Chủ tịch Barca cũng lên tiếng khẳng định rằng, đội bóng của ông sẽ chiêu mộ ít nhất 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Ưu tiên của họ vẫn là một thủ môn và một trung vệ để thay thế Victor Valdes và thủ quân Carles Puyol.

“Chắc chắn, Barca sẽ mang về ít nhất 2 tân binh trong mùa hè tới để tăng cường cho vị trí thủ môn và trung vệ. Thời gian qua, chúng tôi đã nhắm tới rất nhiều thủ môn giỏi. Hiện lãnh đạo đội bóng vẫn đang cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng” – Bartomeu chia sẻ.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem