HLV Mourinho và HLV Moyes tranh thủ đi... bán rau

Thứ bảy, ngày 25/04/2020 05:10 AM (GMT+7)
Tạm nghỉ các công việc liên quan đến bóng đá, hai HLV đang hỗ trợ các chuỗi cung ứng thực phẩm, trợ giúp những người không thể ra đường mua sắm.
Bình luận 0

Sau khi thấy một tờ rơi kêu gọi trợ giúp của một siêu thị địa phương, HLV West Ham - ông David Moyes đã tình nguyện tham gia với vai trò một "shipper", chuyên lái xe để vận chuyển các mặt hàng đến những người dân cần trợ giúp trong việc mua sắm.

"Người được chọn" tỏ ra rất hào hứng với công việc mới khi được tự tay lái xe đến hỗ trợ người già.

img

HLV Jose Mourinho và HLV David Moyes.

Cựu thuyền trưởng M.U tiết lộ: "Khi dịch COVID-19 mới bùng phát, các cửa hàng trong làng của tôi liên tục tuyển người để chở hàng. Vì vậy, tôi bắt đầu tham gia vì khi đó không ở cạnh vợ".

"Mọi việc chỉ là đưa rau củ quả đến trước nhà, gõ cửa rồi đợi khách lấy hàng và rời đi... Mấy cậu chủ hàng nói rằng mọi người hầu hết đã trả tiền qua mạng trước đó, nhưng vẫn còn sót lại một nhà và nhờ tôi thu tiền hộ. Khi đến nơi, hóa đơn chỉ là 16,80 Bảng nhưng bà cụ này đưa luôn cho tôi tờ 20 Bảng và nói rằng cứ việc giữ tiền thừa."

"Một lần khác, có một bà cụ mua hàng với hóa đơn 17,60 Bảng. Bà ấy chỉ còn lại 15 Bảng và tìm mãi trong ví nhưng vẫn chưa có tiền. Vậy là tôi lấy số tiền 'boa' hôm trước ra để bù vào nốt."

"Cũng có một số người nhận ra tôi. Tại một nhà nọ, khi gõ cửa để họ ra nhận đồ, họ còn hỏi 'Có phải David Moyes đấy không?'. Nhưng tôi không phân tâm vì các cuộc nói chuyện này cho lắm và chỉ tập trung vào công việc của mình."

Trong khi đó, HLV trưởng Tottenham Hotspur là Jose Mourinho lại trở thành một "anh nông dân" thứ thiệt khi bắt đầu trồng rau tại khu tập luyện đội bóng để phân phối cho cư dân các khu vực xung quanh.

Ban đầu, các sản phẩm "cây nhà lá vườn" này được dùng với mục đích cung cấp cho chính cầu thủ của đội. Tuy nhiên, gần đây, nhiều loại rau củ cũng đã được mang ra ủng hộ cho mọi người.

Người Đặc Biệt khẳng định: "Chúng ta cùng nhau chống lại dịch bệnh này." và cũng không quên cảm ơn các y bác sĩ đã không quản ngại gian khó, ngày đêm tận tình cứu chữa cho người bệnh nơi tuyến đầu.

Hiện tại, sân vận động Tottenham Hotspur cũng đang được trưng dụng làm bệnh viện dã chiến cho Dịch vụ Y tế công cộng (NHS).

PV (Goal/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem